Quảng cáo

Giày 5 ngón 'cực dị' sẽ khởi đầu xu hướng 2020

Thứ tư, 18/12/2019 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Hãng giày Suicoke và Vibram mới đây đã giới thiệu bộ sưu tập giày thể thao mới theo thiết kế '5 ngón' khá độc.

Vibram nổi tiếng thế giới với giày thể thao xỏ ngón. Những đôi giày này được cho là có thể mang lại cảm giác chân thật, tự nhiên nhất khi chơi thể thao. Mặc dù vậy, thiết kế khá đặc biệt khiến nhiều người phải cân nhắc khi mua giày của Vibram.

Mới đây, Vibram đã hợp tác cùng Suicoke một công ty nổi tiếng về dép Xăng-đan để ra mắt bộ sư tập giày độc đáo có một không hai. Đó là những đôi giày thể thao được thiết kế dưới dạng xỏ ngón nhưng mềm mại và mang nhiều đường nét thời trang hơn. Thiết kế giày mới của Vibram và Suicoke được kỳ vọng là sẽ dễ phối đồ hơn.

Các phiên bản giày thể thao xỏ ngón đi kèm 2 lựa chọn khác nhau về cổ gồm thấp và cao. Giày sẽ đi kèm với khóa kéo để người dùng có thể dễ dàng mang chúng trên chân.

Tất cả sẽ xuất hiện trong những ngày đầu tiên của năm mới 2020. Giới thời trang tỏ ra khá bất ngờ với những đôi giày độc này. Một số cho biết sẽ sẵn sàng mua khi nó xuất hiện. Tuy nhiên một số người bày tỏ sự e dè và cho rằng những đôi giày hơi "dị" và sẽ phải rất can đảm mới dám mang chúng trên chân.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày thể thao Suicoke Vibram giày 5 ngón giày đi bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT