Quảng cáo

4 hãng giày thể thao giảm giá 'hấp dẫn' cuối tuần 15/12

Thứ bảy, 14/12/2019 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua đồ thể thao mới như giày, quần áo... dịp cuối tuần này chính là cơ hội không nên bỏ qua.

Nội dung chính

Cuối năm luôn là dịp các thương hiệu đồ thể thao tung ra những đợt khuyến mại mạnh nhất nhằm kích cầu mua sắm. Sau đợt giảm giá chóng vánh Black Friday 2019, hay Online Friday 2019, những chương trình giảm giá cuối năm thường kéo dài hơn nhưng có mức giảm chênh lệch không quá nhiều so với Black Friday. Dưới đây là 4 thương hiệu đồ thể thao đang giảm giá mạnh mẽ nhất tại Việt Nam.

1. Adidas

Hãng giày đến từ Đức bắt đầu chương trình giảm giá cuối mùa từ 12/12. Chương trình được áp dụng đối với hàng trăm sản phẩm thể thao như giày, dép, trang phục..v..v

Mức giảm trong chương trình của Adidas lên đến 20%. Nếu mua từ 3 sản phẩm người mua có thể được áp dụng thêm mức giảm 12% nữa.

Trong chương trình, rất nhiều đôi giày thể thao đình đám của Adidas ghi nhận mức giảm hấp dẫn. Dự kiến, Adidas sẽ kéo dài chương trình giảm giá đến hết ngày 15/12.

2. Asics

Hãng giày Asics khá nổi tiếng với những đôi giày sở hữu công nghệ GEL giảm chấn động gây hại cho khớp. Hiện tại, trên trang Fan Page, hãng giày đến từ Nhật Bản công bố chương trình giảm giá từ 30 - 50% cho toàn bộ sản phẩm nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông. Chương trình kéo dài đến hết ngày 15/12.

3. Puma

Puma là thương hiệu đồ thể thao lớn thứ 2 tại Đức chỉ sau Adidas. Trong tuần này, Puma Việt Nam áp dụng chương trình giảm giá cuối mùa lên đến 50% cho các sản phẩm giày, quần áo chạy bộ, tập gym và đi lại hàng ngày. Chương trình ưu đãi bắt đầu từ 13/12 kéo dài đến hết 24/12.

4. Decathlon

Thương hiệu đồ thể thao Decathlon đến từ Pháp có thể cung cấp trang thiết bị luyện tập cho hơn 50 môn thể thao khác nhau. Cuối tuần này, Decathlon vẫn tiếp tục chương trình giảm giá cuối mùa bắt đầu từ 29/11.

Theo thông tin từ trang chủ của Decathlon Việt Nam, mức ưu đãi có thể lên đến 50% cho hơn 3000 sản phẩm và kéo dài đến ngày 24/01/2010.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giảm giá cuối năm Puma Adidas Asics Decathlon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT