Quảng cáo

Online Friday 2019 nhiều đồ thể thao giảm giá đến 70% tại Việt Nam

Thứ sáu, 06/12/2019 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 đã chính thức bắt đầu tại Việt Nam từ 0h sáng 6/12 với nhiều sản phẩm thể thao hấp dẫn.

Nội dung chính

Tối hôm qua 5/12, chương trình mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 đã chính thức được bấm nút khởi động.

Online Friday là gì?

Online Friday 2019

Bắt đầu từ năm 2014, ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 được coi là ngày hội mua sắm trực tuyến ở Việt Nam. Giống Black Friday ở Mỹ hay Boxing day ở Anh, Online Friday ghi nhận sự giảm giá mạnh mẽ của hàng trăm ngàn sản phẩm khác nhau. Trong đó, đồ thể thao như giày, quần áo thường chiếm số lượng lớn với mức giảm có thể đến 50%.

Online Friday 2019 diễn ra khi nào?

Online Friday 2019 bắt đầu từ 0h ngày 6/12 và diễn ra trong vòng 24 giờ đồng hồ. Sự kiện này được tổ chức bởi Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND của 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Sự kiện này cũng bắt đầu tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số. Nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội; phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP Hồ Chí Minh và khu vực Công viên biển Đông - Đà Nẵng.

Điểm mới của Online Friday 2019 là các trang bán lẻ trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada.. sẽ phát hành các eVoucher hay Voucher điện tử. Điều này cho phép người dùng xem xét kĩ các đồ thể thao rồi mới mua. Điều này sẽ tránh được việc "tranh mua" những sản phẩm không phù hợp.

Tại sao nên mua đồ thể thao vào dịp này?

Trước Online Friday 2019 là Black Friday 2019 nhưng diễn ra nhiều ở các trang mua bán trực tuyến nước ngoài. Trong khi nếu mua sắm vào dịp này, người dùng sẽ mua được các đồ thể thao ngay tại Việt Nam nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều.

Nike, Adidas, Asics, Reebok, Skechers và nhiều nhà phân phối đồ thể thao chính hãng bên cạnh việc kéo dài các chương trình ưu đãi từ Black Friday cũng đưa ra thêm nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn trên trang chủ. Mức giảm cũng có thể lên đến 70%. Dự kiến, chương trình giảm giá sẽ còn được duy trì tới cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Online Friday 2019 đồ thể thao giảm giá mua đồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT