Quảng cáo

Converse và Lay Zhang ra mắt giày thể thao có túi lạ mắt

Thứ sáu, 13/12/2019 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Một đôi Converse chuck 70 với thiết kế cực kỳ lạ mắt sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào 14/12.

Mới đây, trên trang chủ của Converse bất ngờ đăng tải hình ảnh về một đôi giày mới mang tên Converse x Lay Zhang Chuck 70. Đây là đôi giày hợp tác giữa hãng giày Converse cùng Lay Zhang - ca sĩ thành viên nhóm EXO-M.

Đôi giày này là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Converse cùng ca sĩ người Trung Quốc. Trong năm nay, đây là đôi giày thứ hai hợp tác giữa một nghệ sĩ châu Á cùng một hãng giày đến từ Hoa Kỳ. Trước đó là đôi Nike Air Force 1 đình đám giữa Nike và G-Dragon.

Đôi Chuck 70 mới của Converse mang đậm âm hưởng của bóng rổ với cổ giày cao và đế bằng. Theo converse, đôi giày này được gợi cảm hứng từ việc luyện tập hằng ngày của Lay Zhang.

Thân giày được làm chất liệu vải truyền thống với màu trắng sạch sẽ. Đế giày tiếp tục được làm bằng cao su nhưng có thêm điểm nhấn với lớp màu có thể phát sáng trong tối.

Điểm đặc biệt nhất trên đôi chuck 70 mới là chiếc túi nhỏ gắn trên một bên thân. Thiết kế này tạo cảm giác lạ lẫm thú vị chưa từng xuất hiện trên bất cứ đâu. Không rõ tác dụng của chiếc túi này để làm gì? Tuy nhiên người dùng có thể tháo nó ra nếu muốn.

Tại Việt Nam, đôi giày Converse x Lay Zhang Chuck 70 lạ mắt này sẽ được mở bán duy nhất tại Converse Saigon Centre vào ngày 14/12 tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Converse x Lay Zhang Chuck 70 EXO-M giày thể thao Converse Lay Zhang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT