Quảng cáo

Converse công bố hợp tác giày thể thao cùng 1977 Vlog

Thứ bảy, 21/12/2019 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang Fan Page chính thức của Converse Việt Nam đã công bố hợp tác cùng bộ ba 1977 Vlog.

Converse là hãng giày thể thao quen thuộc với giới trẻ. Thiết kế cổ điển, bền và dễ để phối đồ của Converse giúp hãng giày này rất được ưa thích.

Không chỉ vậy Converse nổi tiếng là thương hiệu nhanh nhạy trong tiếp cận thị trường với những chiến dịch marketting mang đậm giá trị địa phương.

Mới đây, Converse Việt Nam đã công bố sự hợp tác cùng bộ ba Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân của 1977Vlog. Sự hợp tác này được coi là phần tiếp theo của chiến dịch “Chuyện Thật Như Chucks”, phiên bản “Crew” - nơi bạn có thể kể lại những chiến tích cùng với biệt đội như những người bạn thân hay chỉ đơn giản là "Crew" của mình.

Thông điệp được truyển tải bởi sự hợp tác giữa 1977Vlog và Converse là “Hãy luôn luôn theo đuổi đam mê và giấc mơ của mình” giống với cách mà 1977 Vlog biến tấu các tác phẩm văn học trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Những đôi giày xuất hiện trong sự hợp tác này nằm trong bộ sưu tập Utility mới nhất của Converse với 13 sản phẩm thuộc dòng Chuck Taylor huyền thoại của Converse.

Ngoài ra, Converse cũng muốn thông qua các sản phẩm của mình lan truyền thông điệp "Giving" cùng Quỹ Nam Phương để góp phần xây dựng cầu, mở rộng điều kiện di chuyển tốt hơn cho xã hội.

>> Xem thêm: Converse và Lay Zhang ra mắt giày thể thao có túi lạ mắt

(Ảnh: Converse Việt Nam)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giày thể thao converse 1977 vlog Chuck Taylor Utility
Xem thêm
TIN NỔI BẬT