Quảng cáo

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhiều nghệ sĩ diện đồ thể thao thi chạy 5 km

Thứ hai, 21/10/2019 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Khoác trên mình những bộ đồ thể thao năng động, các nghệ sĩ đã cùng nhau tham gia thử thách chạy 5 km tại giải chạy marathon Hà Nội sáng 20/10.

Sáng 20/10, tại Hà Nội đã diễn ra giải chạy VPBank Hanoi Marathon 2019. Theo Ban tổ chức, cuộc thi thu hút 7.000 vận động viên, trong đó có hơn 1.500 vận động viên quốc tế tranh tài ở 4 cự ly bao gồm: Marathon 42,195 km; bán Marathon 21,1 km; 10 km và 5 km.

Đặc biệt, giải chạy còn có sự tham gia của một dàn nghệ sỹ nổi tiếng như NSND Tự Long, ca sĩ Tuấn Hưng, Tùng Dương, MC Thành Trung, diễn viên Ngọc Quỳnh, Lương Thanh...

Tại đây, người hâm mộ có dịp chứng kiến những nghệ sĩ xuất hiện cùng trang phục thể thao năng động hòa cùng không khí sôi động cùng hơn 7000 VĐV.

Trong số các nghệ sĩ, ca sĩ Tuấn Hưng là người khá thích thể thao khi thường xuyên có các hoạt động như đá bóng, chơi golf.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết: "Tôi là người đam mê thể thao và chơi nhiều môn, từ bóng đá cho đến golf. Tuy nhiên thú thật là tôi không có nhiều thời gian để chạy bộ mỗi ngày như nhiều người đặc biệt từ khi được lời khuyên của bác sĩ là hạn chế hoạt động mạnh do hở van tim".

Sự tham gia của các nghệ sĩ không chỉ giúp lan tỏa tinh thần luyện tập thể thao mà còn góp phần gây quỹ từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn như Quỹ "Cặp lá yêu thương'', Quỹ "Thiện Nhân và Những người bạn", Quỹ phẫu thuật nụ cười "Operation Smile", Quỹ "Vì một trái tim khỏe", Quỹ "We Help Talents".

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ca sĩ Tuấn Hưng chạy bộ 5 km đồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT