Quảng cáo

Nike công bố 'siêu giày chạy bộ' mới là Next % phiên bản tương lai

Thứ bảy, 12/10/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày chạy bộ được cho là có thể giúp con người chinh phục thử thách marathon dưới 2 giờ đã chính thức được Nike công bố trên trang chủ của mình hôm qua.

Nike đã chính thức công bố những món đồ chạy bộ “high tech” được Eliud Kipchoge sử dụng để phá vỡ mốc 2 giờ cự ly chạy Marathon tại sự kiện INEOS 1:59.

Theo đó, ngoài áo Nike Aeroswift Singlet, ống tay từ đợt Nike Breaking 2 và tất Nike Elite Racing Sock, điều mà nhiều người mong đợi nhất cuối cùng cũng đã xuất hiện.

Đó chính là đôi giày đặc biệt để hỗ trợ chân chạy Kenya thực hiện thử thách.

Trong thông báo, Nike đăng kèm một bức ảnh Kipchoge đang cầm trên tay 1 đôi giày được thiết kế khá đặc biệt.

Trái với tin đồn đôi giày sẽ mang tên "Nike Alpha Fly", Nike không nêu tên cụ thể của đôi giày nhưng hãng này cho biết đó là một “phiên bản tương lai” của đôi giày chạy Marathon Nike Next%.

Trước đó, bản mẫu của đôi giày này đã nhiều lần xuất hiện trên chân của Eliud Kipchoge với màu đen để ít gây ra sự chú ý.

Tuy nhiên, giới thạo giày vẫn soi ra và thậm chí là rò rỉ được bản thiết kế của đôi giày đặc biệt. Những hình ảnh bị lộ cho thấy đôi giày này dường như là sự kết hợp giữa công nghệ đệm phản hồi năng lượng cao cấp ZoomX với đệm không khí Airmax và các đĩa đệm carbon.

Hình ảnh mà Nike mới công bố dường như khá khớp với những gì đã được hé lộ trước đó. Tuy nhiên, đôi giày được phối với màu trắng và hồng rực rỡ hơn rất nhiều.

Đáng chú ý, thân giày dường như sẽ sử dụng một công nghệ thân mới được gọi là Atomknit cao cấp hơn cả Flyknit và Vaporwave.

Chiều nay, đôi siêu giày của Nike sẽ chính thức được "thử lửa" tại Vienna. Nếu đôi giày này thực sự có thể giúp Eliud Kipchoge chạy marathon dưới 2 giờ, chắc chắn Nike sẽ lại đạt được thành công lớn về doanh thu khi thương mại hóa nó.

Hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của Eliud Kipchoge vào chiều nay. Sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 13 giờ 15 và được tường thuật trực tiếp trên YouTube.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Vaporfly Next % Atomknit Eliud Kipchoge INEOS 159
Xem thêm
TIN NỔI BẬT