Quảng cáo

Biti's ra mắt giày sneaker vinh danh văn hóa Hà Nội

Thứ sáu, 05/06/2020 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Những nét quen thuộc của Hà Nội được Biti's chuyển tải lên đôi sneaker đậm chất đường phố Hunter Street.

Biti's vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất của dòng giày sneaker hợp tác cùng Việt Max. Đôi giày mang tên Biti's Hunter Street x Viet Max Hanoi Culture Patchwork.

Đúng như tên gọi, mẫu giày mới nhất của Biti's là sự tôn vinh những nét truyền thống và cả hiện đại của Thủ Đô Hà Nội - vùng đất nghìn năm văn hiến.

Có 3 phiên bản được Biti's tung ra, mỗi đôi đều mang một màu sắc và nét riêng. Theo cách đặt tên của Biti's phiên bản OldWallYellow tượng trưng cho "tận cùng hoài cổ"; ConcreteGrey là "tận cùng đổi mới" và LakeTurquoise "tận cùng chất thơ".

Người dùng có thể dễ dàng nhận thấy những nét rất riêng của Hà Nội trên từng đôi giày. Đó là những tấm biển tên đường màu xanh, nhưng bức tường vàng, những miếng vải "con công" thời bao cấp hay là những ngôi nhà chọc trời màu xám...

Về mặt công nghệ, bộ 3 sneaker mới của Biti's tiếp tục dùng những công nghệ hàng đầu như đế Litetraction bằng vật liệu EVA mang lại độ êm ái và trọng lượng nhẹ. Thân giày bằng vải canvas 10OZ chống nhăn. Lót giày với khả năng kháng khuẩn tạo độ thoáng, giúp hạn chế mùi hôi.

Giá bán lẻ cho Biti's Hunter Street x Viet Max Hanoi Culture Patchwork từ 899 nghìn đồng cho cả hai phiên bản nam và nữ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Biti's Hunter Street Việt Max giày sneaker giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT