Quảng cáo

Biti's ra mắt Hunter Street cổ vũ chống dịch Covid-19

Thứ tư, 25/03/2020 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Những đôi Biti's Hunter Street Black Line khoác lên mình những câu chuyện truyền cảm hứng về nỗ lực chống dịch Covid-19 ở Việt Nam.

Hôm qua, Biti's đã tung ra một phiên bản Hunter Street lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 ở Việt Nam. Bộ sưu tập mang tên "Vietnamese Canvas of Pride".

Những câu chuyện về sự làm việc không biết mệt mỏi của đội ngũ những người đứng ở tuyến đầu trong công tác chống dịch được thể hiện dưới dạng truyện tranh với nét vẽ mang hơi hướng siêu anh hùng hấp dẫn.

Ngay sau đó, những bức hình được in lên trên những đôi giày Biti's Hunter Street Black Line với màu trắng hấp dẫn.

Theo Biti's, những câu truyện này là sự tôn vinh những sự sáng tạo, lòng nhân ái, nghị lực, tiềm năng và sự lạc quan của những người đã và đang tích cực ở tuyến đầu chống lại dịch bệnh Covid-19.

Điều đặc biệt là Biti's cũng phát động một chương trình để mọi người đều có thể tham gia thiết kế những đôi giày truyền tải câu chuyện cảm hứng dưới góc nhìn của mình. Sau đó 4 mẫu thiết kế nhận được sự yêu thích nhiều nhất sẽ được sản xuất và đưa ra thị trường.

Hiện tại, Biti's đã chuẩn bị sẵn 3 mẫu thử nghiệm với sự cố vấn của nghệ sĩ Việt Max và nhận đặt hàng sớm với thời gian giao hàng dự kiến sớm nhất là 20/5.

Biti's cho biết 10% doanh thu từ sản phẩm thực tế sẽ được dành để đóng góp thêm vào Quỹ sẵn có 1 tỉ VNĐ của Biti's, nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh, hỗ trợ người bị nhiễm bệnh và nghi nhiễm bệnh phải cách ly để phòng chống dịch, theo lời kêu gọi của Chính phủ.

(ảnh: Biti's Hunter)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Biti's Hunter Street Covid-19 giày thể thao giày Sneaker Vietnamese Canvas of Pride
Xem thêm
TIN NỔI BẬT