Quảng cáo

Biti's Hunter ra mắt BST Black Line dễ phối đồ

Thứ sáu, 13/03/2020 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Tối qua Biti's Hunter chính thức giới thiệu bộ sưu tập giày mới mang tên Black Line lấy tông màu trắng đen làm chủ đạo.

Đúng 1 tháng sau khi giới thiệu Hunter Nameless cùng Hương Giang Idol Biti's lại tiếp tục tung ra một BST sneaker mới mang tên Black Line.

Theo Bisti's, bộ sưu tập Black Line được lấy cảm hứng từ "khung truyện tranh còn bỏ trắng". BST này chính là những đôi giày được sinh ra để tôn vinh những dấu ấn trải nghiệm của riêng người dùng.

Biti's mang đến cho người dùng 3 đôi giày nổi bật hàng đầu của dòng Hunter gồm Street, Core và X. Cả 3 đều khoác lên mình màu trắng với những đường nét trang trí màu đen đối lập. Điều này hứa hẹn về khả năng dễ phối đồ và tùy biến đôi giày theo ý thích.

Bisti's Hunter Street Black Line

Có giá thấp nhất trong BST là Bisti's Hunter Street - 569 nghìn đồng. Đôi giày này giữ nguyên vẻ gọn nhẹ vốn có mang đậm dấu ấn của giày trượt ván.

Thân giày được làm từ vải canvas 10Oz giúp giày có trọng lượng nhẹ. Các đường kẻ màu đen chạy theo viền các miếng ghép của thân tạo sự nổi bật. Trong khi đó, logo đặc trưng của Bisti's Hunter Street xuất hiện nổi bật trên lưỡi gà.

Bisti's Hunter Core Black Line

Đôi giày thứ hai trong BST là Bisti's Hunter Core nổi bật với thân làm từ da micro-fiber hiện đại khâu nối tiếp nhau tạo thành những khoảng trống lớn ngăn cách nhau bởi viền đen. Những khoảng trống này là nơi bạn có thể viết hoặc vẽ lên theo sở thích. Giá của Bisti's Hunter Core Black Line là từ 699 nghìn đồng.

Bisti's Hunter X Black Line

Được coi là phiên bản cao cấp nhất trong BST Black Line, Biti's Hunter X sở hữu thiết kế gần như phức tạp nhất. Đôi giày nổi bật với bộ dây thắt dưới dạng dải băng cài bằng khóa to bản. Trong khi đó phần đế giày được đúc tinh xảo với những gờ nổi mạnh mẽ. Mức giá của Bisti's Hunter X Black Line là 999 nghìn đồng.

Hiện tại cả 3 mẫu của BST Bisti's Hunter Black Line đều đã được mở bán. Tuy nhiên phải đến 15/3 toàn bộ hệ thống cửa hàng của Biti's Hunter mới cập nhật đầy đủ sản phẩm.

>> Xem thêm: 5 đôi giày chạy New Balance đang giảm giá đến 50%

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Biti's Hunter Black Line Hunter Street Hunter Core Hunter X
Xem thêm
TIN NỔI BẬT