Quảng cáo

Apple ra mắt máy tính chơi được mọi game giá hơn 1,2 tỷ đồng

Thứ bảy, 14/12/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc máy tính để bàn Mac Pro mới của Apple bản cao nhất có giá lên đến gần 53.000 USD tương đương hơn 1,2 tỷ đồng.

Hồi tháng 6, Apple giới thiệu chiếc Mac Pro thế hệ mới tại triển lãm WWDC 2019. Mặc dù vậy, phải đến ngày 10/12 vừa rồi người dùng mới được đặt hàng.

Chiếc Mac Pro mới hướng đến đối tượng khách hàng cần sử dụng cấu hình đồ họa mạnh mẽ như dựng phim, chơi game, thiết kế đồ họa...Mức giá khởi điểm cho một chiếc Mac Pro là 5.999 USD (khoảng 139 triệu đồng). Đây đã được coi là khá cao so với một chiếc máy tính để bàn. Tuy nhiên nó mới chỉ là cho cấu hình thấp nhất.

Mức giá tối đa cho chiếc Mac Pro Với cấu hình cao nhất có thể sẽ khiến nhiều người "giật mình". Theo đó, nếu dùng cấu hình cao nhất, người dùng sẽ phải thanh toán hóa đơn chưa thuế là 53.000 USD tương đương hơn 1,2 tỷ đồng. Với con số này, người dùng sẽ có được cấu hình như sau:

- CPU Intel Xeon W 28 lõi với tốc độ tối đa 4,4 GHz;

- RAM dung lượng 1,5 TB gồm 12 thanh 128 GB loại DDR4 ECC;

- Ổ cứng thể rắn SSD 4 TB;

- Card đồ họa kép Radeon Pro Vega II Duo với bộ nhớ VRAM 2 x 32 GB.

Những linh kiện nêu trên mới chỉ là cấu hình của chiếc case. Để dùng được, người dùng sẽ cần thêm chiếc màn hình XDR Pro Display có giá 4.999 USD đi kèm giá đỡ màn hình Pro Stand giá 999 USD.

Với cấu hình mạnh mẽ này, các Game thủ có thể yên tâm "chiến" với mọi loại Game với cấu hình mạnh nhất (Max Setting). Lý do Mac Pro mới của Apple có giá cao được cho là bởi tác động của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung. Nhiều linh kiện của máy phải sản xuất tại Mỹ với giá nhân công cao hơn so với khi sản xuất tại Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Mac Pro máy tính để bàn Apple thiết bị chơi game máy tính chơi game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT