Quảng cáo

Airpod vẫn dùng tốt sau khi bị nuốt vào bụng

Thứ ba, 14/01/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Airpod đi qua hệ tiêu hóa của một người đàn ông Đài Loan nhưng vẫn còn đến 41% pin và kết nối được với điện thoại.

Theo DailyMail, Sự việc hy hữu xảy ra khi Anh Ben Hsu sống tại Đài Loan ngủ dậy mà không tìm thấy một bên AirPods của mình đâu. Ngay lập tức anh dùng tính năng tìm vị trí tai nghe và biết được nó chỉ ở xung quanh mình. Tuy nhiên, dù bới tung nhà nhưng Ben vẫn không tìm thấy.

Ben cho biết mình có nghe thấy tiếng bíp, nhưng không thể biết nó phát ra từ đâu: ''Tôi đã kiểm tra dưới chăn và lục lọi xung quanh nhưng không thể tìm thấy nó. Và sau đó, tôi phát hiện âm thanh phát ra từ dạ dày của mình''.

Ngay lập tức Ben đến bệnh viện trung tâm thành phố Cao Hùng để kiểm tra. Các bác sĩ nhanh chóng phát hiện nó đang trong dạ dày của anh và sắp sửa đi vào đường ruột. Sau khi hội chẩn, các bác sĩ nhận thấy không cần thiết phải mổ để lấy nó ra mà chỉ cần chờ để nó đi ra ngoài theo đường vệ sinh.

Sau một ngày, chiếc AirPods cuối cùng cũng thoát ra. Tuy nhiên thay vì vứt đi, Ben đã lấy lại và có phát hiện khá thú vị. Chiếc tai nghe vẫn còn nguyên hình dạng và vẫn hoạt động.

''Pin vẫn ở mức 41%'', Ben nói với Daily Mail. ''Thật không thể tin được'', anh khen gợi AirPods của Apple thực sự là một thiết bị ''ma thuật''.

Bác sĩ Chen Chieh-fan, người cấp cứu ca bệnh giải thích: "Vì có lớp vỏ nhựa xung quanh AirPod nên nguy cơ bị nhiễm độc do pin Lithium bên trong tai sẽ rất thấp".

Trên thực tế, chỉ khi tiếp xúc trực tiếp với Pin Lithium, hệ tiêu hóa mới có thể gặp tổn thương nghiêm trọng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AirPods Apple tai nghe thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo