Quảng cáo

Tin đồn: Apple Watch Series 5 sẽ thêm bản màu đỏ hấp dẫn

Thứ năm, 02/01/2020 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Giới công nghệ toàn cầu đang lan truyền tin đồn việc Apple Watch Series 5 sẽ có phiên bản (Product)RED với màu đỏ đặc biệt.

Apple Watch Series 5 hiện là chiếc đồng hồ thông minh nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Chiếc đồng hồ này được "táo khuyết" giới thiệu vào đầu tháng 9 với 5 phiên bản màu tiêu chuẩn cùng 2 phiên bản cao cấp bằng gốm và titan.

Tính từ thời điểm ra mắt đến hiện tại, Apple Watch Series 5 đã có hơn 3 tháng trên thị trường. Chính vì vậy, giới công nghệ đang đổ dồn sự chú ý vào thông tin xuất hiện sự lựa chọn mới của Apple Watch Series 5.

Theo thông tin của blog WatchGeneration được dẫn lại bởi Phone Arena, có nhiều bằng chứng cho thấy Apple đã chuẩn bị cho sự ra mắt của một phiên bản Apple Watch Series 5 mang tên (Product)RED đặc biệt hơn.

Thời gian ra mắt của Apple Watch "đỏ" được cho là vào tháng 3 - thời điểm mà táo khuyết thường dành để giới thiệu thêm các sản phẩm mới. Vì là một sản phẩm ra mắt riêng, nên giới công nghệ kỳ vọng chiếc Apple Watch "đỏ" sẽ có thêm những điểm mới ngoài những gì đã có.

Hiện tại Apple vẫn im lặng trước các tin đồn này có thể là do đang trong thời gian nghỉ lễ giáng sinh và năm mới. Ngoài Apple Watch mới, giới công nghệ cũng chờ đợi siêu phẩm iPhone 9 hay SE 2 cũng được cho là ra mắt vào tháng 3/2020.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Apple Watch Series 5 đồng hồ thông minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT