Quảng cáo

Adidas ra mắt UltraBoost 20 PrimeBlue với thân giày đột phá

Thứ hai, 04/05/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thân giày từ nhựa tái chế cùng bộ đệm Boost siêu êm giúp làm nên phiên bản UltraBoost 20 hấp dẫn nhất trừ trước đến nay.

Adidas vừa tung ra phiên bản UltraBoost 20 mới với chất liệu Primeknit có một không hai làm từ vật liệu nhựa tái chế thân thiện với môi trường.

Chất liệu nhựa tái chế được Adidas và dự án bảo vệ biển Parley for the Ocean biến đổi thành các sợi vải và dệt với công nghệ in vi tính với độ chính xác cao tạo cảm giác thoáng mát và ôm chân thoải mái nhất.

Các nhà thiết kế của Adidas cũng khéo léo phối màu trắng đồng bộ giữa thân và đế Boost tạo khả năng phối màu vô cùng linh hoạt cho đôi giày. Những dải 3 sọc của Adidas xuất hiện trên thân với màu xanh nước biển rực rỡ.

Tuy nhiên, Adidas cũng khéo léo tạo ra điểm nhấn với bộ đếm gót nhựa và logo Adidas màu đỏ cam nổi bật trên lưỡi gà. Những màu sắc này cũng không quá chói tạo cảm giác mất cân bằng màu sắc.

Dự kiến, Adidas UltraBoost 20 PrimeBlue sẽ có mặt tại các cửa hàng của Adidas vào 14/5 tới với giá 180 USD. Ở Việt Nam, nhiều khả năng nó sẽ có giá từ 5 triệu đồng.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 20 PrimeBlue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT