Quảng cáo

Adidas mang UltraBoost OG đế nhuộm màu trở lại

Thứ sáu, 17/04/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Những đôi UltraBoost OG với đế nhuộm đỏ, vàng và xanh vừa được Adidas mang trở lại cho người chạy bộ yêu thích màu sắc.

UltraBoost OG được coi là bản gốc nhất của dòng Ultraboost. Trong đó, các phiên bản với đế boots nhuộm màu lần đầu tiên được Adidas giới thiệu hồi tháng 8 năm ngoái.

Dường như sức hút của những đôi giày này lớn đến mức chỉ nửa năm sau, Adidas lại mang những đôi UltraBoost OG quay trở lại.

Toàn bộ những đôi giày đều có thân bằng vải dệt primeknit với độ thoáng và co dãn phù hợp để đem đến cảm giác thoải mái khi mang trên chân. Lớp thân này đều là một màu đen tối giản từ vải dệt, logo 3 sọc cho đến bộ đếm gót.

Tuy nhiên thiết kế này thực chất là để tạo nền nhằm làm nổi bật lớp đế bên dưới. Đế giày là một bộ đệm Boost êm ái quen thuộc nhưng được nhuộm với 3 màu cơ bản là đỏ, vàng và xanh nước biển với độ nhấn nhá màu sắc độc đáo.

Những màu sắc này có phần đậm và tinh tế hơn so với phiên bản phát hành năm ngoái. Thiết kế với kiểu nhuộm đế Boost này tạo cho phiên bản UltraBoost 20 một diện mạo độc đáo và khá ưa nhìn.

Cuối cùng, đôi giày hoàn thiện với lớp phủ cao su chống mòn siêu bền Continental. Lớp phủ này được tạo ra với công nghệ chống mòn tương tự như lốp xe công thức 1.

Hiện tại, bộ sưu tập UltraBoost với đế nhuộm màu đã đổ bộ trên trang chủ của Adidas với giá bán từ 180 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost UltraBoost OG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT