Quảng cáo

Adidas tung NMD R1 đá cặp cùng UltraBoost 20 xanh chuối

Thứ hai, 20/04/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Adidas vừa tung ra phiên bản NMD R1 với màu xanh nõn chuối khá hấp dẫn.

Sau sự xuất hiện của UltraBoost 20 xanh nõn chuối tuần trước, Adidas lại chuẩn bị tung ra một siêu phẩm khác cũng với màu tương tự. Đó chính là người anh em NMD R1.

Adidas NMD R1

NMD R1 được coi là một biến thể giống UltraBoost nhưng được thiết kế thời trang hơn. Kết cấu của nó cũng bao gồm một tấm thân dệt không đường may và đặt trên một miếng đệm Boost đúc nguyên khối êm ái.

Phiên bản NMD R1 mới nhất vừa được Adidas giới thiệu sở hữu màu xanh nõn chuối rực rỡ từ đầu đến cuối. Trong đó thân được nhuộm và tạo điểm nhất với những chi tiết màu đen gồm Logo 3 sọc và tai giày đằng sau.

Trong khi đó, phần đế được thiết kế khá cầu kì với bộ đệm trung tâm được nhuộm xanh nhưng theo hiệu ứng Gradient ngả dần sang đen ở nửa trước và sọc xanh - đen ở nửa sau. Miếng Tab gắn trên đế gồm 2 màu đen và xanh tạo sự đồng bộ về màu sắc cho thiết kế.

Dự kiến, phiên bản NMD R1 xanh chuối sẽ được bán với giá 130 USD khoảng hơn 3 triệu đồng. Cùng với UltraBoost 20 xanh chuối, Adidas có thể đang chuẩn bị tung ra một bộ sưu tập theo chủ đề màu xanh chuối đa dạng trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas NMD R1 giày thể thao giày sneaker ultraboost
Xem thêm
TIN NỔI BẬT