Quảng cáo

Adidas nâng cấp UltraBoost với diện mạo siêu sang

Thứ năm, 21/05/2020 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Với sự hợp tác cùng hãng thời trang HYKE, những đôi UltraBoost được khoác lên vẻ thời trang vô cùng hấp dẫn.

HYKE là thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản với những thiết kế khá hiện đại và mới mẻ. Mới đây thương hiệu này đã giới thiệu sự hợp tác trở lại cùng Adidas với bộ sưu tập thời trang mới mà trọng tâm là những đôi UltraBoost.

Lần cuối HYKE và Adidas hợp tác là vào cuối năm 2016 với những sản phẩm giày dép. Cả hai sẽ lại tái xuất cùng nhau trong hè này với bộ sưu tập khá đa dạng gồm quần áo và đặc biệt là những đôi giày UltraBoost cao cấp nhất của Adidas.

Theo những thông tin được công bố, đôi UltraBoost gốc đã được lựa chọn. Điều này không phải quá lạ bởi kể từ khi ra mắt đến UltraBoost 20, những đôi UltraBoost gốc lấn sân sang lĩnh vực thời trang khá nhiều.

Phiên bản UltraBoost hợp tác cùng HYKE sở hữu diện mạo khá ấn tượng. Phần đệm giày Boost được nhuộm đen toàn bộ sau đó phủ lên những lớp vẩy sơn đặc sắc. Phần đếm gót sau cũng đồng bộ màu sắc với đế.

Thân giày được tạo ra với chất liệu primeknit đàn hồi với cổ giày thun ôm sát chân. Màu sắc được lựa chọn là những gam màu đất khá trung tính.

Trong khi đó dây buộc tạo ra dưới dạng băng rộng bản bắt hình chữ Z vào khung bên dưới tạo cảm giác hiện đại thú vị.

Ngoài UltraBoost, 2 đôi Stan Smith cũng ra mắt đợt này với thiết kế khá hấp dẫn.

Ban đầu, bộ sưu tập đặc biệt giữa HYKE và Adidas được dự tính lên kệ vào tháng 4 nhưng tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Những đôi UltraBoost đặc biệt này sẽ lên kệ vào ngày 27/5 tại Nhật và 17/6 trên toàn cầu.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost HYKE giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT