Quảng cáo

Adidas lại phát hành UltraBOOST 1.0 "Triple White"

Thứ sáu, 08/05/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

UltraBOOST 1.0 "Triple White" từng trên chân của rapper Kanye West tiếp tục được Adidas mang trở lại.

Mặc dù UltraBOOST 1.0 "Triple White" ra mắt từ năm 2015, nhưng độ nổi tiếng của nó vẫn xếp hàng đầu trong số các đôi UltraBoost nhờ được dùng bởi rapper đình đám Kanye West.

Trong suốt hơn nửa thập kỷ sau đó, UltraBoost vươn lên trở thành trụ cột trong lĩnh vực giày thể thao và cả thời trang của Adidas. Chính vì vậy mà Adidas sẽ đưa UltraBoost 1.0 "Triple White" trở lại trong tháng này.

Đôi giày tiếp tục sở hữu thiết kế nguyên bản gồm thân dệt primeknit đem đến độ thoáng và mát tối ưu. Đi kèm là bộ đếm gót nhựa in dòng chứ UltraBoost vàng nổi bật.

Trong khi đó, đệm giày là loại Boost giảm chấn động màu trắng quen thuộc. Cuối cùng đôi giày hoàn thiện với bộ khung giữ dây kèm ba sọc trắng bằng nhựa.

Việc tái phát hành này không phải chuyện lạ. Adidas từng phát hành lại phiên bản UltraBoost Solar Yellow năm ngoái. Tuy nhiên, "Triple White" vẫn là phiên bản nổi tiếng nhất của dòng UltraBoost được phát hành.

Dự kiến, ltraBOOST 1.0 "Triple White" tái phát hành sẽ quay trở lại vào ngày 17/5 tới với giá 180 USD. Tại Việt Nam, nó có thể sẽ được bán với giá từ 4,5 - 5 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 1.0 giày thể thao giày sneaker giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT