Quảng cáo

5 loại máy tập lưng - xô bạn không nên bỏ qua tại phòng gym

Thứ ba, 30/06/2020 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Những loại máy tập lưng này tốt nhất để bạn xây dựng nên cơ lưng - xô khỏe mạnh, vững chắc.

Những phòng Gym hiện đại này này có rất nhiều các loại máy khác nhau, trong đó máy tập lưng chiếm số lượng không hề nhỏ.

Điều này có thể gây ra nhiều bối rối cho người mới đến phòng gym. Trên thực tế, dù có nhiều loại máy đến đâu, tại các phòng gym cũng sẽ có 5 loại máy tập lưng dưới đây mà bạn nên chú ý đến.

Tất cả các loại máy tập lưng trong danh sách này đều giúp xây dựng cơ lưng theo hướng cơ bản nhất. Những loại máy này cũng là máy tập lưng phù hợp cho cả nam và nữ.

1. Máy tập lưng xô thẳng

Máy tập lưng xô thẳng hay máy kéo xô thẳng vận động cơ xô theo chiều lên xuống với đối trọng có thể tùy chỉnh theo sức. Nhờ đó, loại máy này có thể giúp bạn tập cơ lưng - xô theo hướng tăng dần sức mạnh.

Khi tập lưng - xô với loại máy này, bạn cũng có thể điều chỉnh tay cầm rộng hoặc hẹp để tập cơ xô rộng hơn giúp tạo thân hình chữ V.

2. Máy tập xô ngang

Nếu như máy tập lưng xô thẳng giúp cơ xô được rộng hơn thì máy tập cơ xô ngang sẽ biến cơ xô của bạn trở nên dày và hoàn thiện hơn. Loại máy này cũng rất dễ và an toàn để tập đi kèm là khả năng thay đổi tay cầm đa dạng giúp tập cơ xô chuyên biệt và hiệu quả hơn.

3. Máy tập lưng gập

Động tác gập lưng sẽ xây dựng cho bạn cơ lưng dưới và cơ lưng dọc khỏe một cách an toàn nhất. Với loại máy này, bạn sẽ chỉ dùng trọng lượng của cơ thể để tập nên hầu như rất an toàn.

4. Máy tập lưng - xô chữ T

Huyền thoại thể hình arnold schwarzenegger rất thích tập lưng xô với loại máy này. Máy tập lưng - xô chữ T có thể giúp cơ xô tập theo hướng "tự do" nhất nhờ đó nó có thể phát triển tốt hơn cả về kích thước và sức mạnh.

5. Máy chèo thuyền

Máy chèo thuyền mô phỏng động tác giống như chèo thuyền rowing. Bộ môn này cận đến sự hoạt động của cơ xô rất nhiều.

Tập máy chèo thuyền sẽ giúp bạn tập sức bền cho cơ lưng - xô dể giúp cơ trở nên săn chắc nhanh hơn. Bên cạnh đó, bài tập này cũng giống như một hình tập tập tim mạch giúp đốt mỡ tốt hơn.

>> Xây cơ lưng rắn như thép với chương trình chuyên biệt

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
máy tập lưng máy tập xô tập lưng xô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT