Võ sĩ quyền anh tung 232 cú đấm khiến đối thủ 'tối tăm mặt mũi'

Thứ tư, 01/07/2020 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ quyền anh người Mexico Miguel Berchelt đã giành chiến thắng knock-out sau khi tung ra 232 cú đấm lên ngồi đối thủ Eleazar Valenzuela.

VIDEO: Võ sĩ Miguel Berchelt tung 232 cú đấm hạ gục đối thủ Eleazar Valenzuela

Miguel Berchelt chạm trán Eleazar Valenzuela là trận đấu chính rrong sự kiện quyền Anh hạng siêu gà diễn ra tại Mexico City, Mexico. Tuy nhiên, Miguel Berchelt đã tỏ ra quá mạnh so với đối thủ đồng hương.

Ngay ở hiệp đấu đầu tiên, Miguel Berchelt đã liên tục tấn công dồn dập với những cú đấm uy lực và chính xác liên tiếp khiến đối thủ Eleazar Valenzuela phải phòng thủ hết sức vất vả.

Võ thuật, quyền anh, võ sĩ quyền anh, knock-out

Đến hiệp đấu thứ 6, Eleazar Valenzuela đã gục ngã trước những cú đấm liên tiếp từ Miguel Berchelt. Dù sau đó, Eleazar Valenzuela đã cố gắng đứng dậy nhưng trọng tài đã quyết định xử chiến thắng knock-out kỹ thuật dành cho Miguel Berchelt.

Sau trận đấu, tờ AS của Tây Ban Nha viết: "Đó là một trận đấu hoang dã. Võ sĩ Miguel Berchelt đã tung ra những cú đấm liên tiếp để hủy diệt đối thủ".

Trong khi đó, kênh Top Rank Boxing trên Youtube nhận định: "Miguel Berchelt với 232 cú đấm để hạ gục đối thủ Eleazer Valenzuela sau 6 hiệp đấu".

>>> Vạch trần sự thật gây thất vọng về huyền thoại võ thuật Diệp Vấn

>>> Nghiện rượu, 'Đệ nhất Thiếu Lâm' Trung Quốc bị mất khả năng chiến đấu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật quyền anh võ sĩ quyền anh knock-out
Xem thêm
TIN NỔI BẬT