Võ sĩ Muay Thái san bằng kỷ lục 'danh bất hư truyền' của Lý Tiểu Long

Thứ hai, 20/04/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Một võ sĩ Muay Thái người Trung Quốc mới đây đã san bằng 1 trong những kỷ lục 'danh bất hư truyền' của Lý Tiểu Long.

VIDEO: Võ sĩ Hoàng Hải Cương ra đòn nhanh như máy

Lý Tiểu Long không chỉ là diễn viên điện ảnh mà còn được biết đến là người khai sinh ra môn võ Triệt Quyền Đạo. Ông còn sở hữu nhiều kỷ lục về võ thuật mà cho đến bây giờ vẫn chưa có ai xô đổ hay san bằng được.

Tuy nhiên, tờ Sina (Trung Quốc) mới đây đưa tin võ sĩ Hoàng Hải Cương, võ sĩ Muay Thái người Trung Quốc nặng 54kg, đã san bằng được kỷ lục tung ra 9 cú đấm chỉ trong vòng 1 giây của Lý Tiểu Long.

Võ thuật, võ sĩ, Muay Thái, Lý Tiểu Long, Trung Quốc

Nguồn tin này cho biết Hoàng Hải Cương sở hữu tốc độ ra đòn đáng kinh ngạc, lên tới 9 cú đấm/giây. Kỹ thuật này dĩ nhiên được thực hiện bằng cả hai tay, đúng theo phong cách Vịnh Xuân của Lý Tiểu Long.

Để tăng tính xác thực, tờ báo này đã đăng một đoạn clip ngắn để chứng minh khả năng của Hoàng Hải Cương. Trong clip, võ sĩ Muay Thái cho thấy kỹ năng ra đòn nhanh như gió, cánh tay anh luồn lách trên những thanh gỗ điêu luyện chẳng kém Lý Tiểu Long.

Hoàng Hải Cương sinh ngày 11/6/1985 tại Giang Tây, Trung Quốc. Anh từng theo học Tán thủ, sau đó theo nghiệp Muay Thái và trở thành nhà vô địch nổi tiếng tại Trung Quốc. Võ sĩ 35 tuổi từng thượng đài 118 trận, trong đó thắng 95 trận, và từng 7 lần vô địch Muay thế giới.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ sĩ Muay Thái Lý Tiểu Long Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT