Quảng cáo

Benzema lập hat-trick, Real Madrid giành hạng Ba tại Audi Cup

Thứ năm, 01/08/2019 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid và Fenerbahce đã cống hiến cho khán giả trên sân vận động Allianz Arena một trận đấu mãn nhãn với 8 bàn thắng được ghi.

VIDEO: Highlights Real Madrid vs Fenerbahce (Audi Cup)

Với tính chất của một trận đấu giao hữu, Real Madrid và Fenerbahce đều nhập cuộc cởi mở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 6, Garry Rodrigues có pha đi bóng khéo léo bên cánh trái trước khi tung ra cú dứt điểm cứa lòng mở tỷ số cho Fenerbahce.

Bị chạm vào lòng tự ái, Real Madrid đẩy cao đội hình tấn công như vũ bão. Vào các phút 12 và 27, Benzema ghi liền hai bàn thắng giúp Kền kền trắng vượt lên. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng áo trắng lại tiếp tục mắc sai lầm để cho Dirar gỡ hòa ở phút 34, qua đó khép lại hiệp 1 với tỷ số hòa 2-2.

Kết quả Real Madrid vs Fenerbahce, tỷ số Real Madrid vs Fenerbahce, video bàn thắng Real Madrid vs Fenerbahce, Real Madrid, Fenerbahce

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công vẫn được hai đội duy trì. Đến phút 53, Benzema lần thứ 3 điền tên mình lên bảng tỷ số. Nhưng chỉ đúng 6 phút sau, Tufan đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú nã đại bác từ xa.

Đó cũng là tất cả những gì mà Fenerbahce có thể làm được trong trận đấu này. Những phút còn lại, Real Madrid càng chơi càng hay. Fernandez và Diaz lần lượt lập công ở các phút 62 và 79 để mang về chiến thắng cho đội bóng của Tây Ban Nha, qua đó giành hạng Ba tại Audi Cup.

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 5-3 Fenerbahce

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Keylor; Odriozola, Varane, Nacho, Marcelo; Kroos, Valverde, Isco; Vinicius, Benzema and Hazard.

Fenerbahce: Bayındır, Reyes, Dirar, Potuk, Garry Rodrigues, Tufan, Jailson, Saglam, Kadıoglu, Kruse, Muqiri

>> Xem thêm: Hazard mờ nhạt, Real Madrid lại thua khi đối đầu Tottenham

>> Xem thêm: "Zidane nên biến khỏi Real Madrid"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Real Madrid vs Fenerbahce tỷ số Real Madrid vs Fenerbahce video bàn thắng Real Madrid vs Fenerbahce Real Madrid Fenerbahce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT