Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh tỏa sáng, Mexico vào chung kết Gold Cup

Thứ tư, 03/07/2019 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của chân sút đang chơi cho Southampton, Raul Jimenez đã giúp Mexico đánh bại ngựa ô Haiti ở bàn kết Gold Cup 2019.

Nội dung chính

Video bàn thắng Haiti 0-1 Mexico (Bán kết Gold Cup 2019)

Được đánh giá cao hơn, Mexico nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Haiti thi đấu “biết mình biết người” khi chủ động lui về sân nhà và tạo ra tầng lớp phòng ngự trước khung thành của thủ môn Placide.

Việc HLV Tata Martino bị cấm chỉ đạo đã ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Mexico ở trận đấu này. Trước “khối bê tông” vững chắc của Haiti, các chân sút của Mexico đã không thể 1 lần tìm được bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức.

kết quả Haiti vs mexico, video bàn thắng Haiti vs mexico, tỷ số Haiti vs mexico, Haiti, mexico, Haiti mexico, mexico vs Haiti, gold cup 2019, bán kết gold cup 2019

Bước vào hiệp phụ, Mexico sớm có cơ hội vươn lên sau khi Raul Jimenez bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, chân sút của Southampton không mắc sai lầm nào để giúp Mexico vươn lên dẫn trước. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 30 phút hiệp phụ.

Thất bại sau 120 phút, Haiti kết thúc câu chuyện cổ tích của mình ở vòng bán kết Gold Cup. Trong khi đó, Mexico trở thành cái tên đầu tiên lọt vào chung kết và sẽ gặp một trong hai đội Mỹ hoặc Jamaica.

Tỷ số chung cuộc: Haiti 0-1 Mexico

Đội hình xuất phát

Haiti (4-3-3): Placide; Arcus, Baptiste, Geffrard, Christian; Saba, Alceus, Guerrier; Bazile, Pierrot, Nazon.

Mexico (4-3-3): Ochoa; Rodriguez, Salcedo, Araujo, Gallardo; Alvarez, Guardado, Dos Santos; Antuna, Jimenez, Pizarro.

>> Xem thêm: Mexico tiến vào bán kết Gold Cup sau loạt đá luân lưu cân não

>> Xem thêm: Thi đấu kiên cường, Curacao vẫn gục ngã trước Mỹ

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Haiti vs mexico video bàn thắng Haiti vs mexico tỷ số Haiti vs mexico Haiti mexico Haiti mexico mexico vs Haiti gold cup 2019 bán kết gold cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT