Quảng cáo

Choáng với mức lương mới cao ngất ngưởng của Rashford

Thứ ba, 02/07/2019 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford đã chính thức ký hợp đồng mới với MU, và điều người hâm mộ quan tâm là ngôi sao người Anh sẽ nhận mức lương bao nhiêu trong giao kèo mới.

VIDEO: Daniel James ra mắt MU

Cách đây ít giờ, trang chủ của CLB Manchester United đã chính thức thông báo ký hợp đồng mới với Marcus Rashford. Theo đó, chân sút 21 tuổi sẽ gắn bó với sân Old Trafford đến tháng 6 năm 2023 kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.

Điều đáng chú ý, theo thông tin đáng tin cậy từ tờ Telegraph, tiền đạo người Anh sẽ nhận mức lương lên tới 300.000 bảng mỗi tuần, điều đó biến Rashford trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh, chỉ sau người đồng đội Alexis Sanchez.

rashford, MU, Man Utd, rashford ký hợp đồng mới, mức lương của rashford, chuyển nhượng MU, hợp đồng mới của rashford

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới với MU, Rashford cho biết: "Manchester United đã là tất cả cuộc sống của tôi kể từ khi tôi đến đây lúc 7 tuổi. Câu lạc bộ này đã định hình tôi, giúp tôi trở thành một cầu thủ như hiện tại. Vì vậy được khoác áo MU là một niềm tự hào đối với tôi.

Tôi muốn cảm ơn Ole và nhân viên của đội bóng vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi, họ đã tạo những điều kiện tuyệt vời để tôi học hỏi và phát triển bản thân hơn nữa.

Tôi sẽ cống hiến tất cả mọi thứ có thể để giúp đưa câu lạc bộ này trở lại nơi nó thuộc về và mang tới thành công mà người hâm mộ của chúng tôi xứng đáng."

>>> Đội bóng Trung Quốc gây sốc với màn thay người ở giây thứ 14

>>> Ronaldo cùng dàn sao MU chuẩn bị đổ bộ Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rashford MU Man Utd rashford ký hợp đồng mới mức lương của rashford chuyển nhượng MU hợp đồng mới của rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT