Quảng cáo

Ronaldo cùng dàn sao MU chuẩn bị đổ bộ Đông Nam Á

Thứ hai, 01/07/2019 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Đến hẹn lại lên, ICC Cup sẽ trở lại vào tháng 7 với những trận cầu hấp dẫn giữa những CLB hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý, Đông Nam Á năm nay sẽ chào đón những ngôi sao đến từ Juventus, MU hay Tottenham.

VIDEO: Ronaldo vô địch Nations League cùng Bồ Đào Nha

International Champions Cup (ICC Cup) là giải đấu giao hữu thường niên được tổ chức ở giai đoạn mùa hè. Tháng 7 này, giải đấu tiếp tục trở lại hứa hẹn mang đến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao giữa những tên tuổi hàng đầu của bóng đá châu Âu.

Real Madrid, Barcelona, Juventus, Man Utd hay Liverpool đều sẽ tham dự ICC Cup năm nay, trong đó đáng chú ý và thu hút nhiều sự quan tâm nhất của khán giả châu Á là những đội bóng sẽ đến du đấu ở châu lục này.

Như thường lệ, đất nước xinh đẹp ở Đông Nam Á, Singapore tiếp tục là điểm đến của một số đội bóng tại ICC năm nay. Theo lịch thi đấu được công bố từ trước, 4 CLB là Juventus, MU, Tottenham và Inter Milan sẽ có những cuộc tranh tài tại đảo quốc sư tử.

ICC, ICC Cup 2019, giao hữu hè, juventus, ronaldo đến đông nam á, MU đến đông nam á, singapore, đông nam á, tottenham

Như vậy, Đông Nam Á và cụ thể là Singapore sẽ được đón tiếp những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới trong tháng 7 này. Đáng chú ý nhất đương nhiên là Cristiano Ronaldo của Juventus. Với MU, những cái tên mới được ký hợp đồng như Rashford hay Mata cũng chắc chắn góp mặt trong chuyến du đấu, trong khi đó Pogba cũng sẽ có tên nếu không có gì thay đổi. Bên cạnh Juve và MU, Tottenham và Inter cũng sẽ mang đến châu Á những ngôi sao đình đám của mình, có thể kể đến Harry Kane, Son Heung-min hay Mauro Icardi.

Lịch thi đấu các trận thuộc ICC diễn ra ở Singapore:

Trận đấu Thời gian Địa điểm
Manchester United vs Inter Milan
20/7
SVĐ Quốc gia Singapore
Juventus vs Tottenham
21/7
SVĐ Quốc gia Singapore

>>> Lịch thi đấu chính thức International Champions Cup 2019

>>> Hy hữu! Bóng tự động đổi hướng ngay trước vạch vôi tại CAN Cup

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ICC ICC Cup 2019 giao hữu hè juventus ronaldo đến đông nam á MU đến đông nam á singapore đông nam á tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT