Quảng cáo

Rooney bất ngờ tiết lộ HLV giỏi hơn cả Sir Alex Ferguson

Thứ hai, 01/07/2019 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Sir Alex Ferguson là người dẫn dắt Rooney phần lớn thời gian thi đấu nhưng cựu cầu thủ MU vẫn cho rằng có người còn xuất sắc hơn cả HLV huyền thoại này.

Video: Rooney ghi bàn từ giữa sân ở Mỹ

Sir Alex Ferguson là người đã đưa Wayne Rooney đến Man United và giúp anh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sir Alex cũng luôn được đánh giá là một HLV vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ MU mới đây đã tiết lộ về việc cón một HLV còn xuất sắc hơn cả Sir Alex trong số những người anh từng làm việc cùng. Đó chính là Luis Van Gaal.

Rooney chia sẻ: "Tính cho đến nay, Van Gaal là HLV tài năng nhất từng làm việc cùng tôi, chắc chắn là như vậy. Cách vận dụng chiến thuật, chuẩn bị cho các trận đấu và sự chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất của ông ấy thật tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ Van Gaal ở những điều đó. Trước đấy, tôi chưa bao giờ nhìn thấy những điều như vậy".

Rooney, wayne rooney, sir alex, alex ferguson, mu, van gaal, hlv mu, man utd, man united, quỷ đỏ, rooney mu

Nói về cách làm việc của HLV người Hà Lan, cựu đội trưởng MU cho rằng nó gây áp lực cho các cầu thủ. Đồng thời, Rooney cũng chia sẻ về việc sẽ áp dụng những gì học được từ Van Gaal cho nghiệp cầm quân sau này.

Huyền thoại của MU nói thêm: "Van Gaal biết cách làm việc của ông ấy sẽ gây khó khăn cho các cầu thủ. Tôi đã giúp ông ấy nhận ra điều đó và chúng tôi đã thảo luận với nhau về điều này một cách suôn sẻ. Tôi rất tiếc vì tất cả đã kết thúc, nhưng tôi biết chắc chắn một điều là tôi đã học hỏi được rất nhiều từ ông ấy và tôi sẽ áp dụng những bài học đó khi tôi trở thành một nhà quản lý".

"Thật tuyệt khi nhìn thấy Frank và Steve được trao cơ hội ở các đội bóng lớn. Điều này cũng tiếp thêm hy vọng cho tôi vì tôi cũng đang nghĩ về chuyện huấn luyện. Nhưng hiện tại, tôi đang tận hưởng cuộc sống của mình như một cầu thủ bóng đá. Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa".

Rooney, wayne rooney, sir alex, alex ferguson, mu, van gaal, hlv mu, man utd, man united, quỷ đỏ, rooney mu

Trong 9 năm được dẫn dắt bởi Sir Alex, Rooney có cho mình 5 lần vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League cùng nhiều danh hiệu khác. Hiện tại, Rooney vẫn còn hợp đồng với DC United đến tháng 6/2021. Tuy nhiên, cựu danh thủ MU đã sớm lên kế hoạch theo đuổi nghiệp cầm quân giống 2 đồng đội cũ Frank Lampard và Steven Gerrard ở tuyển Anh.

>>> VIDEO: Salah lập siêu phẩm đá phạt ở CAN 2019

>>> Messi khiến dàn sao Brazil 'lo sốt vó' trước bán kết Copa America

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney wayne rooney sir alex alex ferguson mu van gaal hlv mu man utd man united quỷ đỏ rooney mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo