Quảng cáo

Tottenham nhận tin vui trước trận chung kết Champions League

Thứ sáu, 24/05/2019 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tỏ ra rất lạc quan về tình hình chấn thương của Harry Kane trước trận chung kết Champions League sắp tới.

VIDEO: HLV Pochettino vỡ òa hạnh phúc sau chiến thắng trước Ajax

Kane đã gặp phải chấn thương dây chằng trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League với Man City. Kể từ đó đến nay, tiền đạo người Anh đã không thể ra sân thêm một trận đấu nào nữa của Tottenham.

Trả lời các phóng viên Tây Ban Nha về tình hình chấn thương của Kane, HLV Pochettino chia sẻ: "Kane đang tập luyện và đang bước vào giai đoạn cuối của quá trình hồi phục. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thể ra sân ngay từ đầu, hoặc từ băng ghế dự bị, hoặc nếu không thì có thể hỗ trợ chúng tôi từ phòng thay đồ."

kane, TOT, tottenham, pochettino, chung kết c1, chung kết champions league, cúp c1, champions league

Còn về trận đấu chung kết với Liverpool sắp tới, vị chiến lược gia người Argentina cho biết: "Mọi người đều mong đợi một trận nặng về tính chiến thuật, nhưng tôi nghĩ cảm xúc sẽ mang tính quyết định trận đấu này.

Liverpool đã đầu tư vào đội hình của họ để có thể cạnh tranh Champions League nhưng chúng tôi cũng đã ở đây và bằng chính công sức của mình. Không ai ngờ Tottenham sẽ vào chung kết. Chúng tôi có cơ hội làm nên lịch sử. Chúng tôi đang chuẩn bị để giành chiến thắng."

>> Xem thêm: Liverpool đón tin cực vui trước chung kết Champions League

>> Xem thêm: Son Heung-min thách thức Liverpool trước trận chung kết C1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kane TOT tottenham pochettino chung kết c1 chung kết champions league cúp c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT