Quảng cáo

Son Heung-min thách thức Liverpool trước trận chung kết C1

Thứ tư, 15/05/2019 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Tottenham mới đây đã lên tiếng cảnh báo Liverpool, rằng anh ấy sẽ trở lại phong độ cao nhất trong cuộc đấu giữa hai đội tại chung kết Champions League.

Son Heung-min đã trải qua mùa giải 2018/19 thành công rực rỡ trong màu áo Tottenham. Trước mắt đội bóng có biệt danh 'Gà Trống' lúc này là trận đấu quan trọng nhất của họ, một cột mốc mới trong lịch sử đội bóng, đó là trận chung kết Champions League.

Trở lại tập luyện sau hai ngày nghỉ khi Ngoại hạng Anh kết thúc, toàn đội Tottenham đang rất tập trung cho trận đánh lớn cuối cùng, và Son Heung-min cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, ngôi sao người Hàn Quốc đã có những chia sẻ trước trận chung kết gặp Liverpool:

"Tôi nghĩ toàn đội đã trải qua những ngày nghỉ cần thiết, tôi cũng vậy và đang chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận đấu với Liverpool. Đó là một trận đấu vô cùng quan trọng, tôi luôn muốn bước vào những trận đấu lớn với cảm xúc hưng phấn. Tôi muốn chắc rằng toàn đội cũng vậy."

chung kết c1, chung kết champions league, cúp c1, tottenham vs liverpool, son heung-min, son heung-min thách thức liverpool

"Tôi đã không thể tham dự trận đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng vì bị treo giò, nhưng trước mắt vẫn là trận chung kết Champions League, và tôi rất vui."

"Chúng tôi vẫn còn 3 tuần để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Sẽ là rất tuyệt vời nếu như có thể giành chiến thắng, nhưng nếu thất bại cũng sẽ là nỗi buồn lớn. Tôi tin mình sẽ trở lại phong độ cao nhất ở trận đấu vào ngày 2/6 tới."

Son Heung-min đã kết thúc mùa giải 2018/19 với 2 giải thưởng cao quý đó là 'Cầu thủ xuất sắc nhất' và 'Bàn thắng đẹp nhất' do CLB Tottenham Hotspur trao tặng.

>>> Trọng tài bắt trận chung kết cúp C1 là 'vận đen' của Liverpool

>>> Ronaldo lọt top 10 bản hợp đồng thành công nhất mùa giải

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 chung kết champions league cúp c1 tottenham vs liverpool son heung-min son heung-min thách thức liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT