Quảng cáo

Thầy mới của Công Phượng là đồng đội cũ của huyền thoại số 1 MU

Thứ năm, 20/06/2019 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ ít ngày nữa thôi, Công Phượng sẽ lên đường sang Pháp thử việc cho câu lạc bộ Clermont Foot.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn vào lưới U23 Palestine

Sau khi rời khỏi Incheon United, Công Phượng sẽ chuyển sang thi đấu tại nước Pháp. Theo đó, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai sẽ có một tháng thử việc trong màu áo câu lạc bộ Clermont Foot đang thi đấu tại giải Ligue 2 (giải đấu hạng 2 nước Pháp).

Kết thúc mùa giải 2018/19 vừa qua, Clermont Foot cán đích ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ligue 2. Còn tại mùa giải trước đó, đội bóng này xếp thứ 6 và suýt nữa được tham dự vòng play-off thăng hạng lên chơi tại Ligue 1.

công phượng, Công phượng sang pháp, công phượng đi pháp, hagl, ligue 2, mu, man united, man utd, eric cantona

Tân HLV của Clermont Foot, đồng thời sẽ trở thành thầy mới của Công Phượng là Pascal Gastien. Trong quá khứ, ông từng được gọi vào thành phần Olympic Pháp tham dự Thế vận hội mùa hè năm 1988 tại Hàn Quốc.

Còn trong màu áo câu lạc bộ, chiến lược gia này từng có thời gian khoác áo Marseille, câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất của bóng đá Pháp. Ở mùa giải 1988/89, Pascal Gastien còn vinh dự là đồng đội của Eric Cantona, huyền thoại được xem là xuất sắc nhất lịch sử MU.

Dù chỉ có 1 tháng thử việc tại Pháp nhưng Công Phượng vẫn không được Hoàng Anh Gia Lai điền tên vào danh sách tham dự giai đoạn lượt về của V.League 2019. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Nghệ An sẽ thi đấu ở nước ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

>> Xem thêm: Ông Park sẽ nhận mức lương cao kỷ lục trong lịch sử bóng đá Việt Nam?

>> Xem thêm: Malaysia muốn 'báo thù' ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng Công phượng sang pháp công phượng đi pháp hagl ligue 2 mu man united man utd eric cantona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT