Hot girl làng võ Việt Nam khoe thân hình quyến rũ khiến vạn người mê

Thứ bảy, 09/05/2020 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, hot girl taekwondo Châu Tuyết Vân còn sở hữu thân hình quyến rũ không kém gì các siêu mẫu.

Châu Tuyết Vân, sinh năm 1990 là nữ võ sĩ taekwondo nổi tiếng nhất Việt Nam khi sở hữu hàng loạt danh hiệu ở đấu trường khu vực và cả thế giới. Bên cạnh đó, cô còn thu hút lượng lớn fan hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ của mình.

Mới đây, Châu Tuyết Vân đã gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng trên trang cá nhân. Trong bức ảnh chụp trước biển, người đẹp sinh năm 1990 diện áo tắm đen, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vòng eo siêu nhỏ không thua kém gì các siêu mẫu.

VIDEO: Châu Tuyết Vân mặc bikini, tung cú đá cực đỉnh trên bãi biển

Trước đó, Châu Tuyết Vân tiết lộ vòng hai của cô là 55 cm. Để có được thân hình chuẩn, Tuyết Vân rất chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lý. Trong thời gian cách ly tại nhà vì dịch Covid-19, cô gái vàng của thể thao Việt Nam vẫn tập luyện hàng ngày tại nhà để duy trì vóc dáng.

Châu Tuyết Vân từng sở hữu hàng loạt danh hiệu ở đấu trường khu vực và cả thế giới. Cô gái sinh năm 1990 từng giành 8 huy chương vàng thế giới, 5 huy chương vàng châu Á và 4 lần liên tiếp nhận huy chương vàng SEA Games.

Vẻ đẹp quyến rũ của Châu Tuyết Vân:

>>> Cao thủ Võ Đang sở hữu khinh công tuyệt đỉnh, có thể chạy trên mặt nước

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Việt Nam Việt Nam Taekwondo Châu Tuyết Vân hot girl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT