Cựu Tổng đàn chủ Vịnh Xuân lý giải về thất bại trước võ sĩ Việt Nam

Thứ sáu, 24/07/2020 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Cựu Tổng đàn chủ của phái Vịnh Xuân, võ sư Nam Anh Kiệt đã lên mạng xã hội trải lòng về thất bại trước võ sĩ nghiệp dư Lưu Cường.

Trận đấu giữa võ sư Nam Anh Kiệt và Lưu Cường diễn ra vào ngày 19/7 đã thu hút sự chú ý của những người hâm mộ võ thuật Việt Nam. Hai bên đánh theo luật của võ tự do và sử dụng găng mỏng hở ngón. Thời gian đánh liên tiếp 15 phút cho đến khi có người bị hạ gục.

Với sức trẻ và lối di chuyển linh hoạt, Lưu Cường thi đấu áp đảo so với Nam Anh Kiệt. Sau khoảng 10 phút, Lưu Cường quét trụ khiến đối thủ ngã ra sàn. Cựu Tổng đàn chủ của phái Vịnh Xuân bị chấn thương ở tay và không thể thi đấu tiếp, qua đó trao chiến thắng cho Lưu Cường.

Võ thuật, Việt Nam, Vịnh Xuân Quyền, Nam Anh Kiệt, Lưu Cường

Mới đây, Nam Anh Kiệt tỏ ra tiếc nuối về trận đấu vừa qua nhưng anh khẳng định trận đấu là cơ hội để nhìn nhận bản thân một cách sâu sắc hơn.

"Xin lỗi tất cả mọi người đã xem clip trận đấu vừa qua vì tôi đã không thể hiện được trình độ ở một vị trí tương xứng", Cựu Tổng đàn chủ của phái Vịnh Xuân chia sẻ.

"Thua là thua! Ngoài bản thân, tôi không đổ lỗi cho bất kỳ điều gì. Chân thành cảm ơn em Lưu Cường đã cho tôi cơ hội để nhìn nhận bản thân một cách không thể sâu sắc hơn.

Lần đầu tiên đứng trước một trận thi đấu nghiêm túc, công khai và đông khán giả như vậy, tôi đã quên hết và không áp dụng được bất kỳ kỹ thuật gì của bản môn và nhận được bài học cay đắng nhất trong đời.

Tuy thua một trận không có nghĩa là thua tất cả. Tôi tin vào trận tái đấu sau một thời gian nữa sẽ khắc phục được sai lầm vừa qua. Cám ơn mọi người đã xem!".

Võ thuật, Việt Nam, Vịnh Xuân Quyền, Nam Anh Kiệt, Lưu Cường

Trong khi đó, võ sĩ Lưu Cường đã lên mạng xã hội khẳng định rằng anh không muốn tái đấu với võ sư Nam Anh Kiệt bởi đó là điều không cần thiết. Tuy nhiên, võ sĩ nghiệp dư khẳng định sẵn sàng so tài một lần nữa với Flores - đồng môn của võ sư Nam Anh Kiệt và từng đánh bại anh trước đây.

Võ sư Nam Anh Kiệt từng giữ chức Tổng đàn chủ của phái Vịnh Xuân Nam Anh. Tuy nhiên, anh đã bị cách chức vào năm 2019 sau khi kéo đến nhà riêng hành hung võ sư Nam Nguyên Khánh vì mâu thuẫn cá nhân.

VIDEO: Màn tỉ thí giữa Lưu Cường và Nam Anh Kiệt

>>> Võ sĩ Việt Nam: 'Tôi hứa sẽ cho Flores đi về nước bằng xe lăn'

>>> Nguyễn Trần Duy Nhất lý giải về thất bại của cựu Tổng đàn chủ Vịnh Xuân

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Việt Nam Vịnh Xuân Quyền Nam Anh Kiệt Lưu Cường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT