Quảng cáo

Cựu Tổng đàn chủ Vịnh Xuân đòi 'phục thù' võ sĩ nghiệp dư Việt Nam

Thứ hai, 20/07/2020 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị hạ gục, cựu Tổng đàn chủ của phái Vịnh Xuân Nam Anh Kiệt đã yêu cầu võ sĩ nghiệp dư Lưu Cường một trận tái đấu.

VIDEO: Màn tỉ thí giữa Lưu Cường và Nam Anh Kiệt

Vào ngày 19/7 vừa qua, võ sư Nam Anh Kiệt của phái Vịnh Xuân đã có cuộc tỉ thí với võ sĩ nghiệp dư Lưu Cường sau những màn đấu khẩu trên mạng xã hội.

Trận đấu giữa võ sư Nam Anh Kiệt và Lưu Cường diễn ra tại Hà Nội. Hai bên đánh theo luật của võ tự do và sử dụng găng mỏng hở ngón. Thời gian đánh liên tiếp 15 phút đến khi có người bị hạ gục.

Ngay từ những phút đầu, Lưu Cường đã chiếm ưu thế và dồn ép Nam Anh Kiệt. Sau khoảng 3 phút thi đấu, cựu Tổng đàn chủ của phái Vịnh Xuân đã bị chảy máu mũi và phải xin phép dừng trận đấu để điều trị vết thương.

Sau khi trở lại thi đấu, Nam Anh Kiệt vẫn tiếp tục dính những đòn chuẩn xác từ Lưu Cường. Đến phút thứ 6, Lưu Cường quét trụ khiến Nam Anh Anh Kiệt ngã ra sàn. Cựu Tổng đàn chủ Vịnh Xuân gặp chấn thương ở tay khi tiếp đất và không thể tiếp tục thi đấu. Lưu Cường giành chiến thắng knock-out.

Võ thuật, võ sĩ, Vịnh Xuân, Lưu Cường, Nam Anh Kiệt, lưu cường vs nam anh kiệt

Sau trận đấu, võ sư Nam Anh Kiệt thừa nhận Lưu Cường giành chiến thắng xứng đáng. Bên cạnh đó, cựu Tổng đàn chủ của phái Vịnh Xuân còn gửi lời muốn tái đấu với Lưu Cường.

Về phía mình, Lưu Cường cho biết: "Hôm 19/7, phía Nam Anh Kiệt có gọi điện cho tôi yêu cầu tái đấu. Tuy nhiên, tôi nghĩ cả hai đều có tuổi, cần thời gian để hồi phục. Anh Kiệt nên nghỉ ngơi và lo cho gia đình, khi nào khỏe, anh em có thể giao lưu nếu có cơ hội.

Vấn đề di chuyển là khó khăn lớn nhất. Một phần mất thời gian, một phần ảnh hưởng kinh tế. Tôi còn nhiều thứ phải lo cho gia đình. Trận đấu vừa qua đã xoá bỏ vấn đề cá nhân giữa cả hai, nên trận tái đấu không nói lên điều gì cả. Trước và sau trận, tôi đều tôn trọng anh Kiệt.

Võ sư Nam Anh Kiệt từng giữ chức Tổng đàn chủ của phái Vịnh Xuân Nam Anh. Tuy nhiên, anh đã bị cách chức vào năm ngoái khi ẩu đả với võ sư Nam Nguyên Khánh.

Trong quá khứ, Lưu Cường từng giao đấu với võ sư Pierre Flores, sư đệ của Nam Anh Kiệt. Tuy nhiên, ở trận đấu ấy, Lưu Cường đã phải nhận thất bại trước võ sư người Canada.

>>> Mike Tyson chính thức lên tiếng về lời thách đấu của 'Đệ nhất Thiếu Lâm'

>>> 'Gã điên' Từ Hiểu Đông tuyên bố đấm gục Ngô Kinh trong 1 phút

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ sĩ Vịnh Xuân Lưu Cường Nam Anh Kiệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT