Quảng cáo

Sao tuổi teen 'xé lưới' MU phải cắp sách đến trường làm bài kiểm tra

Thứ năm, 26/09/2019 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau buổi tối khó quên tại Old Trafford, cầu thủ 16 tuổi Luke Matheson đã phải cắp sách tới trường đi thi ngay buổi sáng hôm sau.

>> Highlight MU vs Rochdale <<

Với một cầu thủ vô danh thì có lẽ không có khoảnh khắc nào đáng nhớ bằng ghi bàn vào lưới Manchester United ngay tại Old Trafford. Và đó là những gì đã diễn ra với Luke Matheson của Rochdale trong trận đấu tại vòng 3 Carabao Cup vào đêm qua.

Đội bóng đang thi đấu tại League One đã bị dẫn trước 1-0 sau pha lập công của tiền đạo trẻ Greenwood bên phía MU ở phút 68. Chỉ hơn 10 phút sau, Matheson có pha xâm nhập vòng cấm MU trước khi dứt điểm đập đất đánh bại thủ môn Romero, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

luke matheson, mu, man utd, man united, rochdale, mu vs rochdale, carabao cup, cúp liên đoàn anh

Rochdale sau đó đã thua trên chấm phạt đền nhưng đây chắc chắn là khoảnh khắc mà cầu thủ 16 tuổi sẽ nhớ mãi cho đến hết cuộc đời của mình. Việc ghi bàn vào lưới MU ngay tại thánh địa Old Trafford là điều mà mọi ngôi sao đều mơ ước.

Tuy nhiên, Matheson đã không thể được ăn mừng trong đêm qua. Lý do là cầu thủ này phải có bài kiểm tra môn tâm lý học ở trường vào sáng hôm nay (26/9).

Cầu thủ 16 tuổi cho biết: "Tôi đã có mặt ở trường ngày hôm nay vì tôi có bài kiểm tra môn tâm lý học. Tôi sẽ ăn mừng bàn thắng vào lưới MU vào ngày mai khi chúng tôi có ngày nghỉ. Tôi không thể chờ đợi điều đó. Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ ngủ tối nay.

Bóng đá không phải là một sự đảm bảo. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Bạn có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi muốn có kế hoạch dự phòng chỉ trong tương lai".

luke matheson, mu, man utd, man united, rochdale, mu vs rochdale, carabao cup, cúp liên đoàn anh

Chỉ mới tháng trước, Matheson đã nhận được kết quả chứng chỉ giáo dục phổ thông trung học của mình và đêm qua, cầu thủ này đã ghi bàn vào lưới của một trong những câu lạc bộ lớn nhất của bóng đá thế giới.

Matheson đang theo học khối C của trường trung học phổ thông E, đạt 8 điểm môn thể dục và 9 điểm môn lịch sử - điểm cao nhất trong hệ thống chấm điểm mới. Cầu thủ 16 tuổi này cũng đạt 8 điểm môn Hóa học, Vật lý và Âm nhạc, 7 điểm môn Ngôn ngữ Anh, Toán và Sinh học, 6 môn tiếng Tây Ban Nha và 5 môn Văn học Anh. Đây thực sự là một cầu thủ tài năng cả về giáo dục lẫn trên sân bóng.

>> HY HỮU: Trận đấu tại Cúp Liên đoàn Anh bù giờ gần nửa tiếng

>> Wenger muốn dẫn dắt MU, đã có kế hoạch xây dựng đội bóng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
luke matheson mu man utd man united rochdale mu vs rochdale carabao cup cúp liên đoàn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT