Quảng cáo

Bỏ qua Pogba, Solsa trao băng đội trưởng cho cái tên xa lạ

Thứ năm, 26/09/2019 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba đã trở lại trong trận đấu MU vượt qua Rochdale trên chấm penalty, tuy nhiên tấm băng đội trưởng lẽ ra được trao cho anh đã thuộc về 1 cái tên xa lạ khác.

>> Highlight MU vs Rochdale <<

Solskjaer đã gây bất ngờ khi không trao cho Pogba tấm băng đội trưởng trong ngày ngôi sao người Pháp. Lạ lùng khi cái tên thay Pogba mang băng đội trưởng lại là 1 cái tên hoàn toàn xa lạ. Sau chấn thương mắt cá, đây là trận đấu đầu tiên của Pogba cho MU trong tháng 9.

Chiến lược gia người Na Uy quyết định lựa chọn trung vệ trẻ Tuanzebe là người vinh dự mang băng đội trưởng của MU trong trận đấu này. Một quyết định khiến nhiều người đặt dấu hỏi. Đầu mùa giải vừa qua, MU đã thống nhất người mang băng đội trưởng MU là cựu binh Ashley Young (Nếu hậu vệ này có mặt trên sân). 2 người "đội trưởng dự bị" sẽ là De Gea và Pogba. Không ai phải bàn nhiều bởi đây đều là những cái tên đẳng cấp và xứng đáng nhất trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại.

Cúp liên đoàn Anh, carabao cup, MU vs Rochdale, kết quả MU vs Rochdale, kết quả cúp liên đoàn anh, MU, Pogba

Trong trận đấu với Rochdale 26/9, cả Young và De Gea đều không góp mặt nhưng băng đội trưởng lại được trao cho... Tuanzebe. Lý giải điều này, HLV Solsa chia sẻ: "Tuanzebe có tư chất thủ lĩnh bẩm sinh, cậu ấy sẽ là 1 đội trưởng tốt".

Cúp liên đoàn Anh, carabao cup, MU vs Rochdale, kết quả MU vs Rochdale, kết quả cúp liên đoàn anh, MU, Pogba

MU đã phải đi đến loạt penalty mới có thể phân định thắng thua với Rochdale. Cả 5 cái tên được chọn của MU đều hoàn thành tốt loạt đấu súng này. Pogba tiếp tục không được chọn. Trong mùa giải năm nay, ngôi sao người Pháp đã 1 lần sút hỏng pen khiến MU đánh rơi 3 điểm trước Wolveshampton.

Hạ Rochdale, MU tiến vào vòng 4 Cúp Liên đoàn (Carabao Cup). Đối thủ của họ tại vòng đấu tới là Chelsea.

Xem lịch thi đấu vòng 4 Carabao Cup => TẠI ĐÂY

>> Cựu sao MU đá chính, Roma gục ngã trước Atalanta

>> Inter thắng nhọc trong ngày Lukaku "im tiếng"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp liên đoàn Anh carabao cup MU vs Rochdale kết quả MU vs Rochdale kết quả cúp liên đoàn anh MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT