Quảng cáo

HLV Solskjaer muốn cầu thủ MU thi đấu 'tàn nhẫn' hơn

Thứ năm, 26/09/2019 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy đã đưa ra những chỉnh sửa cho các học trò sau trận thắng quá vất vả của Quỷ đỏ trước đội bóng dưới cơ Rochdale.

HLV Solskjaer đã đưa ra những yêu cầu đánh thẳng vào điểm yếu của các học trò sau màn trình diễn tệ hại trước Rochdale tại Cúp Liên đoàn rạng sáng 26/9.

Ông cho rằng các học trò đã thiếu đi sự tàn nhẫn, dứt khoát khi không thể tung ra "đòn" dứt điểm, khiến đối thủ lật ngược tình thế với bàn gỡ ở phút 76. Nếu MU dẫn trước 2 bàn, tình thế đã khác.

"Đã rất nhiều trận đấu chúng tôi vươn lên dẫn trước với 1 bàn cách biệt, và mấu chốt để hạ gục đối thủ là ghi những bàn thắng tiếp theo. Thế nhưng các cầu thủ đã không có đủ sự tàn nhẫn để kết liễu đối thủ. Tuy nhiên, chúng tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trên chấm penalty. Tôi hài lòng với sự tự tin của các cầu thủ" - Solsa chia sẻ.

MU đã có trận thắng chật vật trước Rochdale tại vòng 3 Cúp Liên đoàn (Carabao Cup). Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ đã có màn thể hiện đáng thất vọng. Họ để Rochdale cầm hòa trong 90 phút chính thức và chỉ có thể đánh bại đội bóng hạng 3 trên chấm penalty.

Trận đấu này MU đánh dấu sự trở lại của tiền vệ quan trọng Paul Pogba. Tại vòng đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với một chướng ngại vật thực sự đó là Chelsea. Đội bóng có chiến thắng ấn tượng 7-1 trước Grimsby Town.

>>

>>

 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Liên đoàn Carabao Cup MU vs Rochdale kết quả MU vs Rochdale Solskjaer lịch thi đấu vòng 4 cúp liên đoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT