Quảng cáo

HY HỮU: Trận đấu tại Cúp Liên đoàn Anh bù giờ gần nửa tiếng

Thứ năm, 26/09/2019 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh giữa Burton và Bournemouth đã liên tục bị gián đoạn vì sự cố mất điện tới 3 lần trên sân vận động Pirelli.

VIDEO: Sự cố mất điện trong trận đấu giữa Burton và Bournemouth

Đội bóng đang thi đấu tại giải Hạng nhì Anh, Burton đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội khách đến từ Premier League, Bournemouth tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này là sự cố mất điện tới 3 lần trên sân vận động Pirelli.

Khi đồng hồ trận đấu bước vào phút 53, hệ thống đèn pha trên sân vận động Pirelli đã bất ngờ vụt tắt. Lúc này tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Burton và cầu thủ hai bên đã buộc phải vào đường hầm chờ đợi. Ban tổ chức nhanh chóng khắc phục và đưa trận đấu trở lại chỉ sau vài phút.

cúp liên đoàn anh, carabao cup, league cup, bóng đá anh, burton vs bournemouth, mất điện

Và sau một thời gian ngắn trở lại, trận đấu lại tiếp tục phải tạm dừng ở phút 63 vì hệ thống đèn lại gặp sự cố. Khác với lần đầu tiên, sự cố lần này khiến ban tổ chức sân mất rất lâu mới có thể khắc phục.

Nhưng đó vẫn chưa phải là lần cuối cùng trận đấu phải tạm dừng. Đến phút 76, sân vận động Pirelli tiếp tục chìm trong bóng tối. Lúc này, các khán giả đã không còn kiên nhẫn và một số đã bỏ ra về.

cúp liên đoàn anh, carabao cup, league cup, bóng đá anh, burton vs bournemouth, mất điện

Tưởng chừng như trận đấu sẽ phải dời sang ngày khác thì hai đội đã quay lại sân vào phút 91, tức là hết thời gian thi đấu chính thức. Bên ngoài sân, trọng tài bàn giơ bảng đồng hồ thông báo thời gian bù giờ của trận đấu lên tới 28 phút, đây là con số kỷ lục trong lịch sử Cúp Liên đoàn Anh.

10 phút sau khi trận đấu trở lại, Burton có bàn thắng thứ 2 do công của Nathan Broadhead. Đó cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhì Anh. Tại vòng 4 Carabao Cup, Burton sẽ gặp một đại diện khác của Premier League là Leicester City trên sân nhà Pirelli.

Chùm ảnh sự cố mất điện giữa Burton và Bournemouth:

>> MU vất vả đánh bại đội bóng 'tí hon' trên chấm luân lưu cân não

>> Liverpool nhẹ nhàng vượt qua 'hung thần' của MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp liên đoàn anh carabao cup league cup bóng đá anh burton vs bournemouth mất điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT