Chelsea hủy diệt đối thủ trong 'cơn mưa' 8 bàn thắng

26/09/2019 06:13 (GMT+7)

Dàn sao dự bị của Chelsea đã có dịp thay nhau bắn phá khung thành của Grimsby Town, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng ba Anh.

>> Highlight Chelsea vs Grimsby Town <<

Dù HLV Lampard chỉ tung ra sân với đội hình gồm những cầu thủ dự bị kết hợp với các gương mặt trẻ nhưng Chelsea vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội bóng đến từ giải Hạng ba Anh. Chỉ mất 7 phút để đội chủ nhà có được 2 bàn thắng dẫn trước do công của Barkley và Batshuayi.

Hàng thủ vẫn là điểm yếu cố hữu với Chelsea khi họ để cho Matt Green ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Grimsby Town ở phút 19. Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì mà Grimsby Town làm được trong trận đấu này. Cuối hiệp 1, Pedro thực hiện thành công quả phạt đền tái lập cách biệt 2 bàn cho The Blues.

Kết quả Chelsea vs Grimsby, Chelsea vs Grimsby, kết quả cúp liên đoàn anh

Hiệp 2 chứng kiến sự bùng nổ của các cầu thủ Chelsea khi họ ghi liên tiếp 4 bàn thắng. Trong đó, Batshuayi hoàn tất cú đúp ở phút 86, xen giữa 3 pha lập công khác của Zouma (56'), Reeca James (82') Hudson-Odoi (89'). Chung cuộc, đoàn quân của HLV Lampard giành chiến thắng hủy diệt 7-1 để tiến vào vòng 4 Carabao Cup.

Đội hình xuất phát Chelsea vs Grimsby Town:

Chelsea: Caballero; James, Guehi, Zouma, Alonso; Gilmour, Barkley; Pulisic, Pedro, Hudson-Odoi; Batshuayi

Grimsby Town: McKeown; Hewitt, Hendrie, Pollock, Davis, Gibson; Clifton, Hessenthaler, Whitehouse; Green, Hanson

>> Messi gặp vận đen ngay sau khi giành FIFA The Best

>> MU thua bạc nhược, Mourinho 'dạy' Solskjaer cách dùng Rashford

Sỹ Ánh
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 26.09.2019