Quảng cáo

Chelsea chào đón 'Hazard mới' trở lại

Thứ tư, 25/09/2019 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu với đối thủ yếu tại vòng 3 Carabao Cup là dịp để cầu thủ sáng giá nhất Chelsea lấy lại cảm giác bóng trước khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Đêm nay Chelsea sẽ chạm trán Grimsby Town trên sân nhà Stamford Bridge, một chiến thắng dễ dàng là điều được dự đoán trước cho The Blues. Nhưng tin vui sau đây sẽ làm nhiều CĐV của Chelsea cảm thấy vui hơn, đó là Callum Hudson-Odoi sẽ chính thức trở lại đội một. Đây cũng là cơ hội để Lampard có chiến thắng đầu tay trên sân nhà.

Cầu thủ được mệnh danh là 'Hazard mới' đã phải ngồi ngoài 5 tháng để dưỡng thương. Hudson-Odoi đã bị chấn thương gót chân trong trận đấu thứ 4 đá chính liên tiếp hồi tháng Tư. Theo dự kiến ban đầu, các bác sỹ xác định anh sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 11. Nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra, Hudson-Odoi hồi phục nhanh chóng và trở lại ngay tháng Chín này.

Hudson-Odoi, Hudson-Odoi trở lại, Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, Chelsea vs, tin Ngoại hạng Anh, Cup liên đoàn Anh

Chính xác thì cầu thủ trẻ 18 tuổi đã bắt đầu thi đấu cho đội trẻ Chelsea từ tháng trước, nhưng Lampard muốn thận trọng nên đến hôm nay mới để anh quay lại đội một. Trong 2 trận đấu của đội trẻ, Hudson-Odoi đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Chelsea thực sự đã rất tin tưởng Hudson-Odoi và cho rằng anh sẽ trám vào lỗ hổng Eden Hazard để lại một cách hoàn hảo. Bằng chứng là khi Hazard chuẩn bị sang Real Madrid, phản ứng của các thành viên CLB nhìn chung là khá bình thản dù có tiếc nuối, bởi họ đã có sẵn sự thay thế. Rõ ràng cuối mùa trước, Chelsea sốt sắng trong việc giữ chân Hudson-Odoi hơn là níu kéo Eden Hazard.

Hudson-Odoi, Hudson-Odoi trở lại, Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, Chelsea vs, tin Ngoại hạng Anh, Cup liên đoàn Anh

Cầu thủ trẻ người Anh đã được chèo kéo bởi gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich. Nếu không phải Hudson-Odoi dính chấn thương thì có thể The Blues đã mất trắng trái nho xanh này vào tay nhà vô địch Bundesliga. Rút kinh nghiệm, cộng thêm chính sách ưu tiên cầu thủ trẻ của Lampard thì Chelsea đã gia hạn hợp đồng với Hudson-Odoi ngay khi anh chuẩn bị hồi phục chấn thương với mức lương được tăng lên tới 120.000 bảng mỗi tuần.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hudson-Odoi Hudson-Odoi trở lại Chelsea tin Chelsea tin tức Chelsea Chelsea vs tin Ngoại hạng Anh Cup liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT