Quảng cáo

Pogba chi hơn 400 triệu chỉ để có thêm 'bạn mới'

Thứ tư, 25/09/2019 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Pogba đã chạy đua gấp rút để trở lại 'giải cứu' MU giữa cơn bão chấn thương đang hoành hành và anh rất biết cách đánh dấu sự trở lại của mình bằng 1 thông tin thú vị khác.

Pogba luôn biết cách để người ta nhắc đến mình khi mới đây, tiền vệ người Pháp vừa chi ra số tiền 15 nghìn bảng (tương đương hơn 400 triệu đồng tiền Việt) để mua 1 chú chó.

Theo The Sun, Pogba dù không thi đấu nhiều trong thời gian gần đây nhưng anh vẫn là tâm điểm của những lời chỉ trích, đe dọa thậm chí... dọa giết. Quá hoảng sợ bởi những lời lẽ nửa thật nửa đùa này của CĐV, Pogba đã phải tá hỏa đi tìm mua 1 chú chó để canh chừng cho căn biệt thự anh đang sống tại Manchester.

Pogba, MU, Man Utd, Pogba chấn thương, Pogba mua chó, MU Vs Rochdale, cúp liên đoàn, trực tiếp MU vs Roch Dale

Được biết, Pogba đã tìm đến đơn vị cung cấp chó vệ sĩ nổi tiếng theo lời giới thiệu của 2 người bạn Rashford và Phil Jones. Cuối cùng, tiền vệ người Pháp đã quyết định lựa chọn giống chó Rottweiler (Được mệnh danh Chiến binh trung thành và dũng mãnh nhất).

Pogba đã đem đến tin vui cho MU khi tình hình chấn thương của anh đã hoàn toàn hồi phục. Anh có thể sẽ ra sân ngay trong trận đấu với Rochdale rạng sáng thứ Năm 26/9 tới.

>> Không dự FIFA The Best, Ronaldo nhận 'trừng phạt' từ BTC

>> VIDEO: Đối thủ tại Carabao Cup 'đe dọa' MU bằng bàn thắng tiki taka

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Man Utd Pogba chấn thương Pogba mua chó MU Vs Rochdale cúp liên đoàn trực tiếp MU vs Roch Dale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT