Quảng cáo

Quan chức FIFA muốn hủy kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20

Thứ tư, 29/04/2020 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch ủy ban y tế của FIFA, Michel D'Hooghe tin rằng các giải đấu nên hủy kết quả mùa giải năm nay giống như Hà Lan và Pháp.

Đai dịch Covid-19 đã khiến cho hầu hết các giải đấu bóng đá trên khắp thế giới bị hoãn lại kể từ tháng 3 vừa qua. Một số giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Ngoại hạng Anh, La Liga và Bundesliga đang lên kế hoạch trở lại vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới đây.

Mặc dù vậy, một số giải đấu như Eredivisie ở Hà LanLigue 1 ở Pháp đã tuyên bố hủy toàn bộ kết quả mùa giải 2019/20.

FIFA, Ngoại hạng Anh, Premier League, bóng đá Anh, Covid-19, La Liga, Bundesliga

Mới đây, Chủ tịch ủy ban y tế của FIFA, Michel D'Hooghe đã bất ngờ lên tiếng phản đối các giải đấu quay trở lại. Ông cho rằng ngay cả các trận đấu diễn ra đằng sau cánh cửa đóng kín cũng có nguy cơ lớn gây ra sự bùng phát mới của đại dịch Covid-19.

D'Hooghe phát biểu trên tờ Telegraph: "Tất cả chúng ta đều phải tuân thủ các quyết định ở cấp quốc gia từ các cơ quan chính quyền. Bóng đá không phải quan trọng nhất trong cuộc sống. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu chúng ta có thể bắt đầu mùa giải mới với chức vô địch tiếp theo.

Hiện tại mọi người phải rất cẩn thận. Tôi đã nghe nói ở nhiều quốc gia, họ đang nghĩ về việc đưa giải đấu bóng đá trở lại, có hoặc không có khán giả.

Với kinh nghiệm của mình, tôi đã thấy nhiều tình huống có sự cân bằng giữa kinh tế và sức khỏe. Trong trường hợp này, y tế sẽ giành chiến thắng trước kinh tế. Đó không còn là vấn đề tiền bạc, mà là vấn đề của sự sống và cái chết. Nó rất đơn giản".

VIDEO: Một trong những siêu phẩm đẹp nhất kỷ nguyên Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh Covid-19 La Liga Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo