Quảng cáo

Chủ tịch Lazio đồng ý đá trận 'sinh tử' với Juventus

Thứ ba, 28/04/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Lazio và Juventus đang tạo ra một cuộc đua song mã trên đỉnh BXH Serie A, đội bóng của ông Lotito đứng ở vị trí thứ 2 và chỉ kém đối thủ 1 điểm.

Ý tưởng về một trận playoff để quyết định Scudetto sẽ về tay Juventus hay Lazio đã được đề xuất nếu các trận đấu còn lại của Serie A không thể hoàn thành. Nếu chiến thắng Lazio sẽ có chức vô địch Serie A thứ 3 trong lịch sử sau các mùa 1973/74 và 1999/00.

Khi được tờ La Repubblica (Ý) hỏi liệu có chấp nhận một trận đối đầu trực tiếp tranh ngôi vô địch với Juventus hay không, chủ tịch Claudio Lotito của Lazio trả lời: "Tôi sẽ chấp nhận trận playoff cho Scudetto, nhưng chúng tôi chưa bao giờ đặt ra vấn đề rằng sẽ có trận đấu đó."

Juventus, Lazio, Serie A

Ông Lotito cũng cho rằng nếu kết quả mùa giải hiện tại bị hủy và phải thi đấu lại từ đầu ở mùa sau thì sẽ rất bất tiện cho Lazio: "Khởi động lại giải đấu từ vòng 1 sẽ rất bất lợi cho chúng tôi. Chúng tôi đã đưa ra một lựa chọn vì tin rằng chúng tôi không thể chơi trên ba mặt trận. Chúng tôi đã hy sinh Europa League vì việc chơi lượt đi và lượt về rất khó chịu."

"Vì vậy, chúng tôi được chơi 1 trận mỗi tuần trong khi các đội khác phải đá 2 trận. Nếu Serie A bắt đầu lại từ vạch xuất phát, tất cả chúng tôi phải chơi 2 trận mỗi tuần, và chúng tôi mất đi lợi thế."

>>> Ronaldo trở lại Juventus và tiếp tục cách ly

VIDEO: Simone Pepe lập siêu phẩm vào lưới Lazio

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Lazio Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT