Quá đam mê võ thuật, siêu mẫu xinh đẹp siết cổ MC ngay trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 13/06/2020 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Siêu mẫu nội y của hãng thời trang nổi tiếng Victoria’s Secret, Kate Upton đã có màn siết cổ người dẫn chương trình đến ngạt thở ngay trên sóng truyền hình.

VIDEO: Siêu mẫu Kate Upton siết cổ MC ngay trên sóng truyền hình

Kate Upton đã xuất hiện trong chương trình truyền hình nổi tiếng Tonight Show phát sóng ở Mỹ mới đây. Cô được người được truyền thông đánh giá là một trong những "thiên thần" rực rỡ nhất của hãng thời trang nội y nổi tiếng Victoria’s Secret.

Trong chương trình, Kate Upton đã chia sẻ với người dẫn chương trình về sở thích tập môn võ BJJ (Brazilian Jiu-Jitsu) của mình. Và để thể hiện trình độ của mình, cô đã "thị phạm" bằng việc thực hiện đòn siết cổ với chàng MC Jimmy Fallon ngay trên sóng truyền hình.

Võ thuật, nhu thuật, BJJ, siêu mẫu, xinh đẹp, MC, truyền hình, Victoria’s Secret, Kate Upton

Dù có thể trạng "thấp bé nhẹ cân" hơn rất nhiều so với Jimmy Fallon, nhưng đòn siết cổ của Kate Upton vẫn khiến khuôn mặt anh chàng MC trở nên "đỏ bừng" và phải ríu rít đập tay xin thua ngay sau đó.

Trong khoảng những năm trở lại đây, BJJ đang trở thành môn võ được ưa thích của rất nhiều ngôi sao điện ảnh lớn khi thu hút các diễn viên như The Rock, Jason Staham, Chân Tử Đan hay Michelle Rodriguez tập luyện.

BJJ là môn võ tự vệ và môn thể thao thi đấu đối kháng thông qua hình thức ứng dụng các đòn vật và khóa tay chân ở tư thế nằm trong những cuộc thi đấu trên võ đài.

Ngắm nhìn vẻ đẹp quyến rũ của siêu mẫu Kate Upton:

>>> Cao thủ Võ Đang bị tố 'bịp bợm' sau màn khinh công tuyệt đỉnh

>>> Cao thủ Thái Cực Quyền bị đối thủ đem ra làm 'trò cười' trên võ đài

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật nhu thuật BJJ siêu mẫu MC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT