Quảng cáo

Pique: "Barca sẽ giành được cú ăn ba nếu không sụp đổ trước Liverpool"

Thứ hai, 27/05/2019 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Gerard Pique của Barca dường như vẫn đang bị ám ảnh bởi trận thua trước Liverpool tại bán kết Champions League hồi tháng 4 vừa qua.

VIDEO: Liverpool ăn mừng chiến thắng trước Barca

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Barca đã mất đi 2 danh hiệu mà họ đã ở rất gần. Cuối tháng trước, họ đã để cho Liverpool lội ngược dòng ngoạn mục ở trận lượt về bán kết C1 dù có lợi thế dẫn trước 3 bàn ở lượt đi.

Mới đây nhất vào cuối tuần qua, Messi và các đồng đội lại tiếp tục nhận thất bại trước Valencia trong trận chung kết cúp Nhà vua. Sau trận thua này, trung vệ Pique đã lý giải rằng các cầu thủ Barca dường như đang bị tâm lý kể từ trận thua trước Liverpool.

pique, pique vs liverpool, pique livepool, barca, barcelona, liverpool, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1

"Nếu chúng tôi đứng vững tại Anfield, tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành được cú ăn ba, chúng tôi sẽ không để tuột chức vô địch cúp Nhà vua này và sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League.

Chúng tôi rất đau đớn khi phải nhận một trận thua như mưa trút. Cả đội bị tổn thương, chúng tôi không mong đợi kết thúc như thế này. Hai tuần trước, chúng tôi còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba nhưng bây giờ thì chỉ giành được mỗi La Liga. 15 ngày qua thực sự rất tồi tệ với đội bóng.", Pique cho biết.

Không đồng tình với trung vệ người Tây Ban Nha, HLV Valverde lại cho rằng: "Chúng tôi đã thua Valencia nhưng không phải vì vấn đề tâm lý. Trận đấu này hoàn toàn khác so với cuộc chạm trán Liverpool cách đây 2 tuần nhưng chúng tôi lại thua, đó là thực tế."

>> Xem thêm: James Milner: "Tôi từng bị Messi ví như là một con lừa"

>> Xem thêm: Ronaldo: "Chiếc giày vàng danh giá hơn Quả bóng vàng"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pique barca barcelona liverpool bán kết c1 bán kết champions league cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT