Quảng cáo

Pele: "Messi làm những điều không thể tin nổi"

Thứ ba, 07/05/2019 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với hai bàn bàn thắng vào lưới Liverpool ở trận đấu lượt đi bán kết C1, Messi đã chạm mốc 600 bàn thắng cho Barca. Mới đây, tiền đạo người Argentina đã nhận được lời chúc mừng từ huyền thoại Pele.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool

Ở trận đấu lượt đi bán kết C1, Barca đã dễ dàng đả bại Liverpool trên sân nhà Nou Camp. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó chính là Messi với cú đúp, trong đó có một siêu phẩm đá phạt đẹp mắt.

Với hai bàn thắng vào lưới Liverpool, Messi đã chạm mốc 600 bàn thắng cho Barca trên mọi đấu trường. Tiền đạo người Argentina cũng trở thành cầu thủ thứ hai đang còn thi đấu làm được điều này sau đại kình địch Ronaldo của Juventus.

liverpool vs barca, liverpool barca, liverpool, barca, pele, messi, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1

Chứng kiến thành tích đáng nể này, Pele đã lên tiếng chúc mừng người hậu bối. Trên trang Twitter cá nhân, huyền thoại bóng đá Brazil viết: "Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Messi với bàn thắng thứ 600 ở cấp CLB. Đây là thành tích không thể tin được."

Với số bàn thắng ghi được cho Barca, Messi vẫn còn kém thành tích của Pele ở cấp câu lạc bộ. Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, Pele đã ghi được tổng cộng 694 bàn thắng, trong đó có 619 bàn cho Santos và 56 bàn còn lại trong màu áo New York Cosmos. Với phong độ ghi bàn khủng khiếp như hiện tại, Messi không sớm thì muộn cũng sẽ san bằng thậm chí bỏ xa người tiền bối mà thôi.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bán kết Champions League

>> Xem thêm: Suarez: "Tôi sẽ không ăn mừng nếu sút tung lưới Liverpool một lần nữa"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs barca liverpool barca liverpool barca pele messi bán kết c1 bán kết champions league cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT