Quảng cáo

Suarez: "Tôi sẽ không ăn mừng nếu sút tung lưới Liverpool một lần nữa"

Thứ ba, 07/05/2019 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Suarez đã có những chia sẻ trước chuyến hành quân trở lại sân Anfield, nơi mà tiền đạo này từng có nhiều năm tháng gắn bó trong quá khứ.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool

Trận đấu bán kết C1 lượt về giữa Liverpool và Barca trên Anfield là dịp để Coutinho và Suarez ghé thăm lại mái nhà xưa. Với riêng cá nhân Suarez, Anfield chính là nơi đã giúp cầu thủ này trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Cụ thể, trong 3 năm rưỡi khoác áo đội bóng vùng Merseyside, Suarez ghi được 82 bàn thắng trong 133 trận đấu. Chính vì vậy, tiền đạo này tin rằng anh sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các CĐV The Kop trong ngày trở lại Anfield lần này.

liverpool vs barca, barca vs liverpool, liverpool barca, liverpool, barca, barcelona, suarez, bán kết c1, ban ket c1, bán kết champions league

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về, Suarez chia sẻ: "Tôi sẽ luôn biết ơn vì những gì mà Liverpool đã dành cho tôi. Sẽ rất đặc biệt khi trở lại đây lần này mặc một chiếc áo khác nhưng tôi có những kỷ niệm tuyệt vời trong thời gian gắn bó cùng Liverpool.

Tôi đã ở đây trong 3 năm rưỡi và Liverpool đã 4 hoặc 5 năm mà không tham dự Champions League. Vì vậy, tôi nghĩ mọi người biết công việc tôi đã làm ở đây. Tôi nghĩ sẽ có nhiều tiếng vỗ tay hơn tiếng huýt sáo. Có thể có khá nhiều người không hạnh phúc nhưng tôi nghĩ sẽ có nhiều người hạnh phúc và biết ơn hơn."

Ở trận đấu lượt đi, Suarez chính là người đã mở tỷ số trận đấu và sau đó có pha ăn mừng cuồng nhiệt. Điều đó khiến tiền đạo người Uruguay bị chỉ trích khá gay gắt vì ai cũng biết Liverpool là đội bóng cũ của chân sút này.

liverpool vs barca, barca vs liverpool, liverpool barca, liverpool, barca, barcelona, suarez, bán kết c1, ban ket c1, bán kết champions league

"Về màn ăn mừng bàn thắng tuần trước, những người hiểu biết về bóng đá, những người yêu thích môn thể thao này đều biết được tầm quan trọng của trận đấu đó. Tôi có tất cả sự tôn trọng dành cho các CĐV Liverpool trên toàn thế giới. Tôi xin lỗi vì đã ghi bàn và ăn mừng trước sự chứng kiến của họ. Nếu ghi một bàn vào lưới Liverpool một lần nữa, tôi sẽ không ăn mừng như vậy nữa.", Suarez cho biết.

Barca đang hướng tới trận chung kết C1 lần đầu tiên kể từ năm 2015, trong khi Liverpool sẽ mơ về một cuộc lội ngược dòng sau trận thua nặng nề ở trận đấu lượt đi. Trận đấu lượt về bán kết C1 giữa Liverpool và Barca sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 8/5.

>> Xem thêm: CHÙM ẢNH: Messi và dàn sao Barca diện đồ bảnh bao sang Liverpool

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bán kết Champions League

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs barca barca vs liverpool liverpool barca liverpool barca barcelona suarez bán kết c1 ban ket c1 bán kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT