Quảng cáo

Nhan sắc 'vạn người mê' của con gái Chưởng môn Vịnh Xuân

Thứ sáu, 03/07/2020 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Katleen Phan Võ, con gái của Chưởng môn phái Vịnh Xuân Nam Anh, không chỉ giỏi võ thuật mà còn sở hữu vẻ đẹp gợi cảm không thua kém bất kỳ hot girl nào.

Katleen Phan Võ sinh năm 1997 ở Canada, có bố là võ sư Nam Anh - Chưởng môn Vịnh Xuân Chính thống phái và mẹ là Thanh Xuân - Hoa hậu điện ảnh Việt Nam năm 1992. Cô từng có thời gian dài sống ở Việt Nam cùng mẹ và sau đó mới theo cha sang Canada.

Katleen sở hữu thân hình tiêu chuẩn mà nhiều cô gái Việt ao ước với chiều cao 1m65, nặng 50kg, số đo 3 vòng lần lượt là 81-61-93. Vẻ đẹp nóng bỏng, kết hợp giữa đường nét của người con gái Việt và phong cách phương Tây giúp cho Katleen nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Võ thuật, Việt Nam, võ thuật Việt Nam, Vịnh Xuân Quyền, Katleen Phan Võ, Pierre Francois Flores

Con gái của võ sư Nam Anh tiết lộ tập võ từ năm 9 tuổi. Hiện tại, cô có trình độ võ thuật là huyền đai đệ tam đẳng trong môn Vịnh Xuân. Sự ảnh hưởng giáo dục từ cha và mẹ giúp cô trở thành sự kết hợp thú vị giữa vẻ đẹp quyến rũ của nữ và sức mạnh của một võ sĩ.

Bên cảnh đam mê võ thuật, Katleen còn có lợi thế khi sử dụng thành thạo 3 ngôn ngữ: Anh, Pháp, Việt. Cô cũng không gặp khó khăn về việc hòa nhập ở Việt Nam vì cô được cha mẹ đưa về Việt Nam nhiều lần từ khi còn bé.

Lần đầu tiên, Katleen về Việt Nam là khi cô 5 tuổi. Cô học trung học tại Việt Nam và quay lại học tại Canada từ lớp 10 nhưng khi có dịp, gia đình cô vẫn thường trở về Việt Nam ăn Tết, nghỉ hè.

Hiện tại, Katleen đã để lại ấn tượng khi thử sức với nghệ thuật tại Việt Nam. Cô từng xuất hiện đầu tiên trong MV "Không sao đâu" của ca sĩ Trịnh Thăng Bình, sau đó là một vai phụ trong phim "Ông ngoại tuổi 30" và gây chú ý với vai chính trong bộ phim của đạo diễn Lý Hải - "Lật Mặt 4".

Vẻ đẹp "vạn người mê" của Katleen Phan Võ:

VIDEO: Katleen Phan Võ biểu diễn võ thuật cực đỉnh

>>> Nữ võ sĩ xinh đẹp tung ảnh 'nóng' gây sốt mạng xã hội

>>> Ngắm nhìn vẻ đẹp 'khó cưỡng' của nữ đô vật quyến rũ bậc nhất thế giới

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật Việt Nam võ thuật Việt Nam Vịnh Xuân Quyền Katleen Phan Võ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo