Quảng cáo

Kaka gạch tên Ronaldo, Messi khỏi danh hiệu QBV 2019

Thứ ba, 11/06/2019 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù năm 2019 mới chỉ trôi qua một nửa nhưng cuộc thảo luận về Quả bóng vàng đã nóng lên từ bây giờ. Mới đây, cựu tiền vệ Kaka đã ủng hộ trung vệ Virgil van Dijk giành Quả bóng Vàng năm nay.

VIDEO: Kỹ năng phòng ngự của Van Dijk

Tham gia phỏng vấn trên tờ Sky Italia, Kaka cho biết: "Liệu tôi có trao Quả bóng Vàng cho Van Dijk không? Tôi đã có một vài cuộc thảo luận về vấn đề này với một số bạn bè và anh trai tôi. Tất cả chúng tôi đều ủng hộ Van Dijk.

Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời tại Ngoại hạng Anh và giành chức vô địch Champions League cùng với Liverpool bằng lối chơi ấn tượng. Anh ấy là người tôi sẽ chọn. Chúng tôi sẽ chờ các phiếu bầu quyết định, nhưng tôi nghĩ rằng đã đến lúc thưởng cho một hậu vệ."

kaka, van dijk, ronaldo, messi, qbv 2019, quả bóng vàng, quả bóng vàng 2019, liverpool, ac milan, juventus, barca, barcelona

Van Dijk vừa trải qua mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp khi đóng một vai trò rất lớn trong chiến dịch chinh phục Champions League của Liverpool. Trung vệ người Hà Lan đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết sau khi giúp Liverpool giữ sạch lưới và khóa chặt ngòi nổ Kane bên phía Tottenham trong suốt 90 phút.

Kaka từng vinh dự giành giải thưởng cá nhân cao quý này vào năm 2007 sau khi giúp AC Milan vô địch Champions League mùa giải 2006/07. Nếu giành được Quả bóng vàng, Van Dijk trở thành hậu vệ đầu tiên giành giải thưởng này kể từ khi Fabio Cannavaro làm được vào năm 2006.

>> Xem thêm: Nữ CĐV náo loạn chung kết C1: "Cầu thủ Liverpool đã nhắn tin cho tôi"

>> Xem thêm: Ronaldo: "Khoác áo đội tuyển quốc gia là một vinh dự lớn nhất"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kaka van dijk ronaldo messi qbv 2019 quả bóng vàng quả bóng vàng 2019 liverpool ac milan juventus barca barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT