Quảng cáo

Fan Liverpool: "Tôi bất ngờ khi cô ấy kéo váy lên"

Thứ ba, 11/06/2019 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một CĐV Liverpool kể lại toàn bộ sự việc nữ CĐV lao xuống sân gây náo loạn trận chung kết C1.

VIDEO: Nữ CĐV chạy vào sân khoe vòng ba trong chung kết C1

Peter Beaumont, 36 tuổi, một CĐV Liverpool đã đi cùng 6 người bạn của mình để theo dõi và cổ vũ cho The Kop. Lúc này, Beaumont ngồi cạnh Kinsey Wolanski - người đã gây náo loạn trận chung kết C1. Anh chàng đã được Wolanski tiết lộ chi tiết về kế hoạch lao xuống sân.

Beaumont kể lại: "Tất cả chúng tôi nhìn nhau suy nghĩ giống nhau ‘Đây là ai vậy?’. Tôi đã nói chuyện với cô ấy, và bạn bè của tôi đã trêu chọc tôi khi nghĩ rằng tôi đang tán tỉnh cô ấy. Vì vậy, khi cô ấy nói với tôi rằng cô ấy ở đó không phải để theo dõi trận đấu mà là để gây náo loạn, tôi nghĩ rằng tôi đã nói chuyện thoải mái hơn."

nữ cđv, nữ CĐV náo loạn chung kết c1, chung kết c1, chung kết c1 2019, liverpool vs tottenham, liverpool tottenham, liverpool, tottenham

Sau đó, Beaumont tiếp tục kể lại về việc Wolanski và bạn trai của cô lên kế hoạch cho việc lao xuống sân trong lúc trận chung kết giữa Liverpool và Tottenham đang diễn ra.

"Cô ấy kéo chiếc váy của mình sang một bên để cho tôi xem bikini và tôi không muốn nhìn chằm chằm. Khi cô ấy nói với tôi rằng cô ấy sẽ chạy xuống sân sau phút 25 của trận đấu, tôi nói: 'Đừng chạy xuống nếu Liverpool đang kiểm soát bóng.

Khoảng mười phút sau khi chơi game, cô ấy biến mất, có lẽ đang tìm đường xuống sân và quay lại đưa điện thoại cho tôi. Cô ấy nói, 'Hãy chắc chắn rằng bạn có được một cú đánh tốt'. Tôi đứng trên ghế và bị bạn bè chế nhạo."Beaumont cho biết thêm.

nữ cđv, nữ CĐV náo loạn chung kết c1, chung kết c1, chung kết c1 2019, liverpool vs tottenham, liverpool tottenham, liverpool, tottenham

Khi cô Wolanski bị dẫn ra sân, Beaumont đã gặp Vitaly Zdorovetskiy – bạn trai của cô gái này tối hôm đó. Họ đi uống nước và gặp lại Wolanski sau khi cô gái này được thả ra. Bạn trai của Wolanski đã gửi lời cảm ơn tới Peter và đưa cho anh chàng này 130 bảng Anh xem như là tiền công.

>> Xem thêm: Nữ CĐV náo loạn chung kết C1: "Cầu thủ Liverpool đã nhắn tin cho tôi"

>> Xem thêm: Tìm ra danh tính nữ CĐV gây náo loạn trận chung kết C1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ cđv nữ CĐV náo loạn chung kết c1 chung kết c1 chung kết c1 2019 liverpool vs tottenham liverpool tottenham liverpool tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT