Hỗn loạn UFC: Võ sĩ Mỹ gãy tay vẫn cố tình chơi xấu, đòi đánh trọng tài

Thứ ba, 06/08/2019 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu tranh đai vô địch hạng cân 56.5kg giữa võ sĩ JuanCamilo Ronderos (Colombia) và tay đấm Matthew Elliot (Mỹ) đã kết thúc trong sự điên rồ.

VIDEO: Võ sĩ suýt tẩn cả trọng tài

Trong trận đấu này, Ronderos có pha ra đòn khiến cánh tay của Elliot bị gãy, và trọng tài đã ra dấu hiệu kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, cảnh tượng hỗn loạn vẫn diễn ra sau đó khi võ sĩ Ronderos vẫn tiếp tục lao vào tấn công đối thủ. Thậm chí, võ sĩ người Colombia còn suýt "tẩn" luôn cả trọng tài.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ronderos đã đăng bài trên mạng xã hội Instagram để giải thích về hành động "nổi điên" của mình.

ufc, võ sĩ, võ sĩ ufc, trọng tài, võ sĩ chơi xấu

Võ sĩ người Colombia viết: "Tôi đã bẻ gãy tay Elliot và nhận được tín hiệu dừng trận đấu. Tuy nhiên, không hiểu tại sao hắn ta vẫn cố tình tung thêm ba bốn cú đấm vào mặt tôi. Điều đó đã khiến tôi nổi điên và không giữ được bình tĩnh.

Tôi đã nói chuyện với các trọng tài và họ đều thấy rõ được tình huống. Tôi vẫn là người chiến thắng. Sau đó, tôi có tới phòng thay đồ và gửi lời xin lỗi tới Elliot vì những chuyện đã xảy ra. Tuy nhiên, hắn ta vẫn không thèm đáp lại".

>> Xem thêm: Võ sĩ Hàn Quốc gần mù mắt vì lĩnh trọn cú đấm 'tử thần'

>> Xem thêm: Võ sĩ bị trọng tài hạ knock-out vì không hiểu luật

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc võ sĩ võ sĩ ufc trọng tài võ sĩ chơi xấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT