UFC dậy sóng: Võ sĩ 3 lần bị đá vào chỗ hiểm vẫn đứng vững 'báo thù'

Thứ ba, 06/08/2019 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Nzechukwu bị đối thủ người Serbia Darko Stosic ra đòn 3 lần vào chỗ hiểm, tuy nhiên anh vẫn đứng vững một cách khó tin.

VIDEO: Võ sĩ UFC 3 lần bị đá vào chỗ hiểm

Ngày 3/8 vừa qua, trong sự kiện UFC diễn ra tại Mỹ, trận đấu giữa võ sĩ chủ nhà Nzechukwu và Darko Stosic đã diễn ra kèm theo rất nhiều tranh cãi. Trong trận chiến, ưu thế thuộc về võ sĩ người Serbia Darko Stosic. Tuy nhiên, sự tập trung của khán giả lại hướng về những tình huống mà Darko Stosic bị cho là chơi xấu đối với đối thủ.

Cụ thể, Darko Stosic đã có tới 3 lần thực hiện những pha ra đòn vào chỗ hiểm của Nzechukwu. Những người theo dõi trực tiếp trận đấu cho rằng sau lần đầu tiên là vô ý, Stosic đã cố tình đá thêm 2 lần nữa vào hạ bộ của đối thủ. Trong luật thi đấu của bộ môn MMA, việc đánh vào chỗ hiểm của đối thủ là không được phép.

UFC, võ sĩ UFC, MMA, Võ sĩ UFC 3 lần bị đá vào chỗ hiểm, Nzechukwu, Darko Stosic, Nzechukwu vs Darko Stosic

Bất chấp việc phải nhận 3 cú đòn hiểm từ đối phương, võ sĩ Nzechukwu của Mỹ vẫn có thể đứng vững và thi đấu đến khi thời gian chính thức kết thúc. Nzechukwu, dù lép vế hơn đối thủ trong phần lớn thời gian trận đấu nhưng vẫn giành được phần thắng từ tính điểm, khi Darko Stosic bị trực tiếp trừ điểm do những lỗi chơi xấu của mình.

UFC, võ sĩ UFC, MMA, Võ sĩ UFC 3 lần bị đá vào chỗ hiểm, Nzechukwu, Darko Stosic, Nzechukwu vs Darko Stosic

Sau trận, Darko Stosic tỏ ra không hài lòng về phán quyết của trọng tài, còn Nzechukwu cũng không quá vui vì chiến thắng mà mình nhận được. Anh cho biết: "Chiến thắng này mang đến những cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Tôi đã không thi đấu tốt như những gì mình làm trên phòng tập. Tôi đã không thi đấu được như kế hoạch của mình, nhưng dẫu sao tôi cũng mừng vì có được thắng lợi."

>>> Võ sĩ Hàn Quốc gần mù mắt vì lĩnh trọn cú đấm 'tử thần'

>>> 'Bản sao Lý Tiểu Long' bị đá ngất xỉu trong 6 giây dù được chấp binh khí

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC võ sĩ UFC MMA Võ sĩ UFC 3 lần bị đá vào chỗ hiểm Nzechukwu Darko Stosic Nzechukwu vs Darko Stosic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT